- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ấn tượng Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 25, 2019 @ 2:39 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Ngày 24 tháng 11 năm 2019, Automobili Lamborghini giới thiệu chiếc xe ý tưởng mới của mình, Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo, trước Chung kết Thế giới của Giải vô địch Gran Turismo 2019 tại Monte Carlo, Monaco. Lambo V12 Vision GT là một tầm nhìn mới, nhấn mạnh sự “thú vị khi lái xe” trong môi trường kỹ thuật số của trò chơi đua xe mang tính biểu tượng Gran Turismo Sport trên Sony PlayStation 4 từ mùa xuân năm 2020.

Stefano Domenicali, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini SpA nhận xét, Lamborghini là một thương hiệu rất trẻ, và Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo là sự hiện diện của tầm nhìn tưởn như siêu ảo đã trở thành hiện thực, với thiết kế của tương lai, với những tính năng tuyệt vời, dành cho thế hệ trẻ, cho những người đam mê trò chơi đua xe và siêu xe thể thao.

552675

552664

 

552668

Lambo V12 Vision GT có thiết kế rất thú vị từ Lamborghini Centro Stile ở Sant’iAgata Bolognese. Nó là mẫu xe một chỗ ngồi duy nhất, sử dụng hệ truyền động từ Lamborghini Sián FKP 37. Thiết kế dựa trên DNA thiết kế Lamborghini, ngôn ngữ thiết kế theo phong cách trìu tượng của tương lai. Tập trung vào đường trung tâm duy nhất, thiết kế mang tính biểu tượng của tất cả các mẫu Lamborghini, nhấn mạnh đến bố cục một chỗ ngồi nhu trong các game đua xe online, không cần hành khách. Thiết kế tổng thể đầy mạnh mẽ, đuôi xe đậm chất thể thao và gây ấn tượng thị giác cực mạnh với đèn hậu dạng Y lớn chạy dài ở mặt sau. Ngay cả dàn đèn trước cũng nhất quán với thiết kế hình chữ Y độc đáo.

552669

552665

Người lái vào cabin như một phi công lái máy bay phản lực, từ phía trước xe. Các nút điều khiển lái chính được đặt trong vô lăng khuyết theo phong cách thể thao khoẻ và hiện đại. Tất cả thông tinđược hiển thị  trên kính lái, trực quan, sinh động.

552659

Lambo V12 Vision Gran Turismo được tạo ra để cung cấp chiếc xe phong cách ảo tối ưu cho những người hâm mộ và game thủ trẻ tuổi, những người đam mê Lamborghini và những khát vọng tương lai của nó. Chiếc xe cũng thực sự phản ánh những nỗ lực của Lamborghini đối với công nghệ xe hơi  trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứ, ứng dụng những định dạng vật liệu mới.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/an-tuong-lamborghini-lambo-v12-vision-gran-turismo/

URLs in this post:

[1] Lamborghini có nhà phân phối mới tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lamborghini-co-nha-phan-phoi-moi-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.