09:18 - 23/06/2022 (GMT+7)

ADNOC Voyager – Dầu nhớt đến từ UAE gia nhập thị trường Việt

Thương hiệu dầu nhờn ADNOC Voyager đến từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. 

Công ty Abu Dhabi National Oil (ADNOC) là Tập đoàn dầu nhớt số 1 của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) được chứng nhận bởi công ty tư vấn đánh giá thương hiệu Brand Finance, đồng thời hiện là công ty sản xuất dầu mỏ lớn thứ 12 trên thế giới.

Dầu nhớt ADNOC Voyager được sản xuất bằng dầu gốc Nhóm III chất lượng cao của ADNOC. Dầu gốc ADNOC được tinh chế từ dầu thô có thành phần parafinic cao của ADNOC, từ mỏ dầu nổi tiếng Murban, tại đây có nhà máy lọc dầu Ruwais hiện đại nhất của UAE.

ADNOC 2

Chỉ số độ nhớt của dầu gốc ADNOC là thành phần giúp bôi trơn lý tưởng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ công suất cao, đồng thời đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về môi trường, đáp ứng vượt hơn cả mong đợi của khách hàng.

Dầu nhớt ADNOC Voyager đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như API, ACEA, cũng như các khuyến nghị khắt khe của các Nhà Sản Xuất Thiết Bị Gốc OEM. Đó chính là lợi thế khác biệt lớn nhất về chất lượng và dầu gốc sở hữu bởi ADNOC được sử dụng trong việc sản xuất dầu nhờn.

Theo đại diện nhà phân phối cho biết, dầu nhờn ADNOC Voyager dành cho xe tay ga phổ thông có thể sử dụng lên đến 2.000 km cho một lần thay. Trong khi ô tô có thể dao động từ 10.000 – 12.000 km cho mỗi lần thay dầu. ADNOC Voyager được định vị ở phân khúc dầu nhờn cao cấp, tuy nhiên giá bán cực kỳ dễ tiếp cận cho hầu hết người tiêu dùng Việt.

ADNOC 1

Redachem Việt Nam, một công ty con của tập đoàn REDA được chỉ định là Nhà Phân Phối Uỷ Quyền độc quyền của thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô-tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và dầu nhớt đặc chủng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. REDA là tập đoàn phân phối hoá chất hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp B2B cho các khách hàng công nghiệp và hoá chất đặc biệt, hoạt động tại 30 quốc gia ở Châu Á và Châu Phi.

ADNOC

Công ty TNHH Dịch vụ Hoá chất Việt Nam (VCS) phụ trách phân phối các sản phẩm dầu nhớt ADNOC Voyager, với mục tiêu chuyên nghiệp hóa, quản lý kênh phân phối hiệu quả, tăng trưởng thị phần, sức cạnh tranh, đa dạng hoá sản phẩm hoá dầu và những dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng như: tham quan thực địa, khuyến nghị sản phẩm, đào tạo kĩ thuật, kiểm tra dầu và dịch vụ phòng lab…

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,