11:44 - 10/04/2020 (GMT+7)

5 mẫu xe có hệ “miễn dịch” tốt nhất trong tháng 03

Những mẫu xe có hệ “miễn dịch” tốt hơn ở thời điểm này sẽ biết cách vượt qua khó khăn khi dịch cúm Covid 19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Tâm lý người mua hàng bị lung lay bởi dịch cúm Covid 19 tại Việt Nam. Thực tế, doanh số tháng 03/2020 của các hãng xe đã bị giảm một cách rõ rệt. Nhưng những mẫu xe có hệ miễn dịch tốt hơn sẽ bám trụ tốt hơn và có thể nói là đứng vững trong mùa dịch này.

1. Toyota Vios – Thánh doanh số tại Việt Nam

Tại thị trường ô tô Việt Nam đã chứng một ông vua doanh số kéo dài từ tháng này qua tháng nọ, năm này qua năm kia đó là Toyota Vios với doanh số cao ngất ngưỡng mỗi tháng. Mẫu sedan hạng B của Toyota nổi tiếng bền bỉ, cộng thêm thiết kế có chút thay đổi, nhưng đặc biệt là hãng xe Nhật đã có những trang bị mang tính hiện đại và chiều chuộng hơn với khách hàng. Một sự thay đổi rất lớn đánh đúng tâm lý người mua hàng.

Không còn mang tiếng là cỗ hủ và lạc hậu mỗi khi bước vào mẫu xe Vios nữa. Từ đó khách hàng vẫn tin chọn mẫu xe này. Cụ thể, doanh số tháng 03 của Toyota Vios đạt 2.293 xe tại Việt Nam.

Toyota Vios hiện có 05 phiên bản, với giá bán từ 470 triệu đồng cho bản thấp nhất cho đến 570 triệu đồng cho phiên bản cao nhất. 

Hyundai Accent

2. Hyundai Accent – Bám đuổi quyết liệt

Mẫu sedan hạng B thương hiệu Hàn Quốc – Hyundai Accent đang cho thấy khả năng bứt phá tại thị trường ô tô Việt Nam kể từ khi lần đầu tiên ra mắt cho đến nay với doanh số tăng đều. Sở hữu thiết kế trẻ trung, trang bị xứng tầm, tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí vận hành thấp là những điểm cộng cho mẫu xe này. Từ đó, khách hàng trẻ đô thị và lượng khách sử dụng dịch vụ tìm đến Accent như một lựa chọn khác với Vios trong cùng phân khúc sedan hạng B. Trong phân khúc này còn có Honda City, Mazda2…

Trong tháng 03/2020, Hyundai Accent bán hơn 1.543 xe tại Việt Nam. Hiện tại, TC Motor phân phối Hyundai Accent với 04 phiên bản, giá từ 420 - 540 triệu đồng tuỳ phiên bản.

AUTONET-Hyundai-Grand-i10

3. Hyundai Grand i10 – Tượng đài phân khúc A

Trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam bao gồm Kia Morning, VinFast Fadil, Toyota Wigo, Honda Brio, Suzuki Celerio và Hyundai Grand i10. Tuy khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như giá bán cạnh tranh giữa các mẫu xe với nhau. Nhưng Hyundai Grand i10 vẫn giữ được doanh số bán tốt nhất và luôn dẫn đầu trong Top 10 mẫu xe bán tốt nhất tháng do VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) công bố. Cụ thể, tháng 03/2020, Hyundai Grand i10 đã đạt doanh số 1.173 xe bán ra, giữ vị trí thứ 03 trong top 10 xe bán tốt nhất tháng. Đứng sau Hyundai Accent và Toyota Vios.

TC Motor phân phối Grand i10 với 07 phiên bản, bao gồm động cơ 1.0L và 1.2L với hai phiên bản Sedan và Hatchback. Giá bán từ 315 – 415 triệu đồng.

Ford-Ranger-04

4. Ford Ranger – Bán tải được ưu chuộng nhất Việt Nam

Khởi đầu năm 2020 Ford Ranger có phần chậm chạp, nhưng doanh số đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tăng trưởng qua từng tháng. Đến tháng 03/2020, mẫu bán tải Ranger đạt doanh số 860 xe, leo lên vị trí thứ 4 trong Top 10 xe bán tốt nhất tháng 03 tại Việt Nam. Ford Ranger cạnh tranh cùng với những Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Isuzu Dmax, Chevrolet Colorado và Mazda BT50.

Ford Ranger hiện tại có 07 phiên bản, giá bán từ 616 triệu đồng đến 918 triệu đồng, tuỳ phiên bản.

5. Mitsubishi XPANDER – Xe gia đình được yêu thích nhất

Không còn là hiện tượng sau hơn 1 năm có mặt tại Việt Nam với doanh số luôn trong Top đầu của những mẫu xe bán tốt nhất. Mitsubishi XPANDER nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, nội thất rộng rãi và tiện nghi chính là điểm cộng đã chinh phục được khách hàng Việt. Trong phân khúc MPV 7 chỗ gia đình hiện nay, XPANDER gần như không có đối thủ khi mà những Toyota Innova, Suzuki Ertiga, Toyota Rush đã bị bỏ lại phía sau.

Trong tháng 03/2020, Mitsubishi XPANDER đã bán hơn 821 xe. Qua đó trở thành mẫu xe 7 chỗ bán tốt nhất Việt Nam trong tháng 3/2020, ngay thời điểm mùa dịch cúm Covid-19 đang hoành hành.

Tại Việt Nam, XPANDER được Mitsubishi nhập khẩu từ Indonesia với 02 phiên bản, gồm XPANDER 1.5 MT có giá bán 550 triệu đồng và XPANDER 1.5 AT có giá bán 620 triệu đồng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается