- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

365Group - Hành trình 7 năm một chặng đường

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Hai 9, 2022 @ 9:26 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Nhân dịp kỷ niệm 07 năm thành lập và phát triển, 365Group vừa đánh dấu cột mốc quan trọng bằng sự kiện với sự quy tụ hơn 350 khách mời là đối tác và chủ của các gara thuộc 2 hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam.

Sự kiện mang tên “365Group Hành trình 7 năm một chặng đường” được tổ chức hoành tráng nhằm tri ân đối tác là khách mời và các đại lý thuộc 365Group tại White Palace. Đến với sự kiện cới sự tham gia của hơn 350 khách mời là đối tác và chủ các gara thuộc 2 hệ thống của 365Group là Auto365 và GTR Việt Nam.

DSCF0772

Ngược dòng lịch sử, 365Group được thành lập vào năm 2016, sau chặng đường 7 năm không ngừng phát triển đã từng bước chiếm lĩnh thị phần không nhỏ trong thị trường nâng cấp xe tại Việt Nam, với thế mạnh là cung cấp “đồ chơi” cho các dòng xe đa dạng sản phẩm, bên cạnh nâng cấp đèn cho xe ô tô vốn là thế mạnh của 365Group. Đến nay, 365Group đã có hơn 188 hệ thống đại lý trực thuộc trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam.

Với định hướng phát triển cốt lõi dựa trên hệ sinh thái các sản phẩm nâng cấp ánh sáng chất lượng, đi cùng hệ thống lắp đặt chuyên nghiệp phủ rộng trên toàn quốc. Hệ thống đại lý lắp đặt chủ lực của 365Group là Hệ thống Auto365, Hệ thống GTR Việt Nam đang nhận được sự tin tưởng tới từ khách hàng, Hệ thống Titan Việt Nam cái tên mới đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện và ra mắt trong thời gian sắp tới.

DSCF0599

Tính tới thời điểm hiện tại, hệ sinh thái sản phẩm thuộc sở 365Group đã nâng lên tới 10 thương hiệu với 8 thương hiệu đèn tăng sáng cho xe ô tô trải dài từ phân khúc trung cấp đến cao cấp, phải kể đến như: Henvvei, Tirtim, X-light, GTR, Titan, Matrix Light, RedLighting và Fogway. Ngoài ra, Cardi là thương hiệu đèn LED viền trang trí nội thất ô tô (ambilight) và 365Group còn là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm phim cách nhiệt 3M tại thị trường Việt Nam. 

Sự kiện 365Group “Hành trình 7 năm một chặng đường” được tổ để kỉ niệm 7 năm thành lập 365Group đây được xem là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm kinh nghiệm giữa các hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam trên toàn quốc.

KPM00297

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Bùi Hùng Việt – Tổng giám đốc và là nhà sáng lập 365Group đã chia sẻ: “Hành trình xây dựng lên thương hiệu 365Group có rất nhiều kỷ niệm, bao gồm cả vất vả và khó khăn nhưng tất cả đều cố gắng vượt qua vì niềm đam mê, với mong muốn mang đến cho thị trường nâng cấp ô tô một điểm đến chuyên nghiệp, đẳng cấp và an toàn cho người sử dụng xe ô tô tại Việt Nam. Cũng như bày tỏ lòng biết ơn tới những đối tác, những người bạn, người anh em đã cùng đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, đã cùng nhau vượt qua những khó khăn để 365Group phát triển như ngày hôm nay”.

KPM00024

Những phần thưởng đầy giá trị dành cho đại lý xuất sắc

Buổi lễ tri ân là một trong những hoạt động quan trọng được tổ chức trong sự kiện để vinh danh những chi nhánh & đại lý xuất sắc. Đặc biệt, đã có 5 chiếc Honda Sh350i được trao tặng đến 5 nhà phân phối Kim cương và 6 chiếc Vespa Sprint S 125 được trao tới 6 nhà phân phối vàng để tôn vinh những thành tích xuất sắc góp công lớn vào việc phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc.

 

ông Đồng Xuân Chính - GĐ Kinh doanh của 365Group

ông Đồng Xuân Chính – GĐ Kinh doanh của 365Group

Ông Xuân Chính – Giám đốc Kinh Doanh 365 Group cũng chia sẻ thêm rằng: “Tại buổi lễ, ông Bùi Hùng Việt – CEO 365 Group đã chia sẻ về những định hướng phát triển, cam kết về chất lượng sản phẩm và gửi lời biết ơn sâu sắc đến những quý đối tác – quý đại lý đã tin tưởng và đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời buổi lễ cũng là cột mốc đáng nhớ khi 365 Group chính thức trở thành nhà phân phối phim cách nhiệt 3M chính hãng tại thị trường Việt Nam – thương hiệu phim cách nhiệt lâu đời và nổi tiếng với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành phim chống nóng trên toàn thế giới.” 

Bắt tay đại diện 3m

Đại diện 3M Việt Nam và 365Group tại lễ trao chứng nhận nhà phân phối chính thức

Cũng tại sự kiện đã diễn ra lễ trao bằng chứng nhận nhà phân phối chính hãng các sản phẩm phim cách nhiệt 3M tại Việt Nam cho 365Group. Cái bắt tay chính thức giữa 2 thương hiệu mang tới các sản phẩm chính hãng trực tiếp từ 3M tới khách hàng thông qua Hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam trên toàn quốc.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/365group-hanh-trinh-7-nam-mot-chang-duong/

URLs in this post:

[1] Trải nghiệm Phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 – Một…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trai-nghiem-phim-cach-nhiet-3m-crystalline-cr50-mot-san-pham-cao-cap-dang-gia-cho-xe-yeu/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.