- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Xpander Cross chính thức ra mắt, có tạo nên địa chấn thứ 2!

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 13, 2019 @ 10:30 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thế giới,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Mitsubishi Xpander Cross chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với ba phiên bản. Thay đổi về kích thước tổng thể, thêm tính mỹ thuật trong đường nét thiết kế và trang bị. Xe có 03 phiên bản với giá khởi điểm từ 19.000 USD.

Xpander Cross nằm trong phân khúc Crossover, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Honda BR-V, Toyota Rush. Thời điểm hiện tại, Xpander đang thống lĩnh thị trường Việt Nam bất chấp các đối thủ cùng phân khúc, chưa kể doanh số của Xpander là nỗi ao ước của không riêng bất kỳ mẫu xe nào.

Tháng 10 vừa qua, Xpander bán hơn 2.600 xe và trở thành mẫu xe bán tốt thị trường Việt Nam trong tháng đó, trong khi các mẫu xe cùng phân khúc như Rush hay Ertiga đang “lặn ngụp” trong lòng lẩn quẩn tìm hướng đi.

Mẫu Crossover Xpander Cross vừa ra mắt tại Indonesia được cải tiến ở phần ngoại thất giúp dễ nhận diện hơn so với phiên bản Xpander thường. Bao gồm lưới tản nhiệt đen bóng thay vì mạ chrome sáng bóng như Xpander tiêu chuẩn.

mitsubishi-xpander-cross_Autonet_zlvw

Phần đầu xe vẫn mang phong cách thiết kế Dynamic Shield, đèn pha và đèn sương mù dạng LED cách tân, xung quanh thân xe kéo dài từ trước ra phía sau với tấm ốp màu đen tô thêm vẻ cứng cáp khi nhìn từ bên hông. Mâm xe 17 inch đầy cứng cáp. Thanh giá nóc cũng được trang bị sẵn trên mẫu xe này.

Xpander Cross mới có sự thay đổi kích thước tổng thể dài hơn 25mm, rộng hơn 50mm và cao hơn 50mm. Trong khi đó, khoảng sáng gầm xe cũng được tinh chỉnh đạt 225mm (bản Xpander MPV chỉ 205mm). 

mitsubishi_xpander_cross_2_qnup

Bên trong, Xpander Cross vẫn giữ được nét tinh tuý nhờ tính đa dụng phục vụ nhu cầu người dùng với rất nhiều hộc chứa đồ xung quanh xe. Ở bản cao cấp, xe còn được trang bị ghế da, vô lăng bọc da…

Động cơ của Xpander Cross không có sự thay đổi, vẫn sử dụng động cơ MIVEC DOHC 1,5 lít sản sinh 105 mã lực và 141Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

mitsubishi_xpander_cross_3_cakh

Các công nghệ an toàn chủ động và thụ động được trang bị như: Phanh ABS an toàn, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành nganh dốc, phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, Cruise control, kiểm soát độ ổn định và lực kéo chủ động.

Đặc biệt, với việc trang bị hệ thống treo tuỳ chỉnh trên Xpander Cross nhằm giúp khách hàng đa dụng địa hình hơn thế hệ Xpander hiện tại. Dự kiến, Xpander Cross sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Tại Indonesia xe có 03 phiên bản gồm: Xpander Cross MT, Xpander Cross AT và Xpander Cross Premium. Giá khởi điểm từ 19.000 USD.

Ảnh Autonetmagz


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/xpander-cross-chinh-thuc-ra-mat-co-tao-nen-dia-chan-thu-2/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.