- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới cùng sự kiện “Above and Beyond Tour”

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 11, 2019 @ 6:35 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Land Rover Việt Nam vừa ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới và chính thức công bố nhà nhập khẩu cùng các đại lý phân phối mới ttrước giới truyền thông, báo chí và khách hàng tại Hà Nội vào đêm tiệc ra mắt ngày 7 tháng 11 năm 2019 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian từ ngày 08 đến hết ngày 10 tháng 11 năm 2019, Land Rover Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến chương trình trải nghiệm Above and Beyond Tour dành cho báo chí và khách hàng tại Hà Nội. 

2E93325E-C85E-47F7-AB4F-969EA1981FF8 2

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi cho ra mắt mẫu xe Range Rover Evoque mới Phú Thái Mobility với cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối mới, chúng tôi đã có những kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với cam kết cho sự phát triển bền vững và minh bạch bằng việc đầu tư mở rộng mạng lưới hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi sẽ mang đến nhiều dải sản phẩm hơn đến khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng này trong thời gian tới song song với việc mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm dành cho khách hàng”.

DOLA0266

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam

Range Rover Evoque mới tiếp tục truyền tải triết lý thiết kế hiện đại, tạo nên sự phá cách. Với hình dáng tương tự một chiếc coupe nổi bật, đường hông xe nhích nhẹ ở phần đuôi và một cá tính độc đáo, Range Rover Evoque kế thừa nguyên vẹn sự hấp dẫn của mẫu xe vốn đã chinh phục cả thế giới. Những điểm nhấn thiết kế bao gồm tay nắm cửa tự động ẩn vào thân xe, tuỳ chọn mâm 21″ và đèn pha LED ma trận với đèn xi-nhan chuyển động, khiến chiếc xe càng thêm hiện đại và tinh tế.

DOLA0213

DOLA0231

Nội thất Range Rover Evoque mới tích hợp nhiều công nghệ tương tác, sáng tạo và hiện đại nhất. Các tính năng tuỳ chọn như Màn hình cảm ứng đôi 10”, Màn hình hiển thị tương tác người lái 12,3″, Hiển thị thông tin trên kính chắn gió, Hệ thống âm thanh vòm Meridian… giúp gia tăng trải nghiệm tiện nghi trên xe. Tuỳ chọn gương hậu bên trong ClearSight cho tầm nhìn rõ ràng, thông thoáng bất kể các vật cản. Range Rover Evoque mới mang đến 5 tùy chọn chất liệu nội thất với 7 màu sắc khác nhau và 4 loại ốp trang trí phù hợp với cá tính của bạn. Không gian để chân rộng hơn và nội thất có nhiều hộc chứa đồ tiện ích nhờ chiều dài cơ sở tăng thêm 20mm so với thế hệ trước. Thể tích khoang hành lý tăng thêm 10% (591 lít), nhờ đó có thể vừa một túi golf hoặc 2 vali cỡ lớn, và có thể tăng lên 1.383 lít khi gập hàng ghế thứ hai.

DSC03615

DSC03613

DSC03608

Range Rover Evoque mới mang đến tuỳ chọn Hệ thống ổn định động năng và Thiết lập chế độ Dynamic đảm bảo xe vận hành vững vàng và tự tin. Hàng loạt các tuỳ chọn động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp giúp phát huy tối đa công suất trong bất kể địa hình và thời tiết nào. Sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và sự tinh tế khi chạy trên đường trường của Range Rover Evoque tạo nên niềm vui thích mỗi khi cầm lái. Sở hữu góc thoát và khả năng lội nước tốt nhất phân khúc lên đến 600 mm, cùng với Hệ thống Phản ứng địa hình thế hệ 2, tùy chọn màn hình hiển thị độ sâu khi lội nước và tuỳ chọn công nghệ ClearSight Ground View (giúp quan sát 180 độ trước đầu xe) đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang lại trải nghiệm lái tự tin và thư giãn, trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Evoque mới được phân phối bốn phiên bản khác nhau: R-Dynamic S, R-Dynamic SE, R-Dynamic HSE and First Edition có giá bán tiêu chuẩn từ 2.770.000.000 đồng* đã bao gồm các tùy chọn có sẵn theo xe.

IMG_0820

 

Ngoài hoạt động ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới và giới thiệu Nhà nhập khẩu, khách hàng còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp bốn dòng xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour. Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm thường niên của Land Rover. Chương trình không những mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các bài tập địa hình độc đáo với những thiết bị chuyên biệt mà còn khám phá kỹ năng xử lý qua những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt được thiết kế đặc trưng của Land Rover dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký tham dự chương trình trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay đều sẽ có cơ hội giành chiến thắng hành trình chinh phục vùng đất thiên nhiên kỳ vỹ và bí ẩn Namibia trên những chiếc xe địa hình hạng sang Land Rover vào năm 2020 được tài trợ hoàn toàn bởi Jaguar Land Rover Việt Nam.

Các mẫu xe của Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

IMG_2056

IMG_2194

IMG_2301

IMG_2307

IMG_7074

IMG_7069

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ra-mat-dong-xe-range-rover-evoque-moi-cung-su-kien-above-and-beyond-tour/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.