14:42 - 13/11/2019 (GMT+7)

Porsche tham gia thiết kế tàu không gian

Đội ngũ thiết kế tại Porsche AG và hãng Lucasfilm đang hợp tác phát triển một tàu không gian viễn tưởng sẽ được ra mắt tại buổi công chiếu toàn cầu bộ phim bom tấn “Star Wars: The Rise of Skywalker”. Nhà sản xuất xe thể thao đến từ nước Đức và hãng phim của Mỹ nổi tiếng với loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” cùng hợp tác trong việc thiết kế tàu không gian cho tập phim đánh dấu hồi kết của thiên sử thi Skywalker.

“Việc phát triển tàu không gian mang ngôn ngữ thiết kế Porsche DNA là một thách thức thú vị”, ông Michael Mauer, Phó chủ tịch phụ trách Thiết kế của Porsche cho biết. “Mặc dù có vẻ cả hai thương hiệu không cùng chia sẻ nhiều yếu tố, song cả hai đều mang triết lý thiết kế tương đồng. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với đội ngũ thiết kế của bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao” sẽ mang lại những lợi ích lớn và tích cực cho cả hai hãng”.

Đội ngũ thiết kế của Star Wars tham quan Văn phòng Thiết kế Porsche Style.

Đội ngũ thiết kế của Star Wars tham quan Văn phòng Thiết kế Porsche Style

“Sức hấp dẫn của hai thương hiệu Porsche và “Chiến tranh giữa các vì sao” đến từ những thiết kế mang tính biểu tượng”, ông Doug Chiang – Phó chủ tịch và Giám đốc sáng tạo hãng Lucasfilm, chịu trách nhiệm giám sát việc thiết kế cho loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao”, nhận xét. “Dự án này đã kết nối hai thế giới: thế giới điện ảnh quyến rũ của một thiên hà xa xôi và thế giới của những mẫu xe thể thao đầy cảm xúc với sự chính xác trong từng chi tiết. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ cho ra đời một tuyệt tác công nghệ, chứa đựng tinh hoa thiết kế của hai thương hiệu, xứng tầm Porsche và Star Wars”. Đội ngũ thiết kế sẽ có những cuộc gặp gỡ thường xuyên hơn tại Stuttgart và San Francisco, California trong những tuần tiếp theo để thiết kế và tạo hình tàu không gian này.

Porsche và Star Wars: Gặp gỡ lần đầu tiên tại Văn phòng thiết kế Porsche Style tại Weissach

Porsche và Star Wars: Gặp gỡ lần đầu tiên tại Văn phòng thiết kế Porsche Style tại Weissach

Tại buổi công chiếu bộ phim bom tấn “Star Wars: The Rise of Skywalker” vào tháng 12 sắp tới, bên cạnh việc ra mắt công chúng thiết kế tàu không gian này, dòng xe thuần điện Taycan được ra mắt trong tháng 9 vừa qua cũng sẽ được giới thiệu tại đây.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и