15:36 - 3/08/2019 (GMT+7)

Đến Takashimaya ngắm dàn xế khủng Volkswagen, cận cảnh Tiguan Allspace Luxury

Trong hai ngày cuối tuần (03 và 04/08) Volkswagen Việt Nam đồng loạt trưng bày dàn xe của hãng đang có mặt tại Việt Nam như Passat BlueMotion, Beetle Dune, Polo và đặc biệt mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury phiên bản mới.

Nhân sự kiện Volkswagen’s Diversity lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm thương hiệu Takashimaya Saigon Centre vào hai ngày cuối tuần, nhằm mang đến cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm kỹ hơn về các dòng xe mà Volkswagen đang phân phối tại Việt Nam. 

DSC02046-2

Qua đó khách hàng có thể nhìn ngắm, tìm hiểu rõ nét hơn về 04 mẫu xe mà hãng cho trưng bày tại đây một cách gần gũi nhất. Nếu bạn là một fan cuồng của tính đồ thời trang và sành điệu pha chút cổ điển thì mẫu xe Volkswagen Beetle Dune phiên bản thể thao sẽ giúp bạn thêm thăng hoa, thoả đam mê cùng chủ nhân.

Mẫu xe này trang bị động cơ TSI tăng áp 2.0L cho công suất cực đại đạt 200 mã lực, hộp số 6 cấp DSG. Giá công bố là 1,469 tỷ đồng cho bản mui cùng màu thân xe, 1,499 tỷ đồng cho bản mui màu đen. Số lượng Beetle Dune mới tại hãng chỉ còn vài xe.

DSC02031-2

Là một doanh nhân chững chạc của thành đạt sẽ là đối tượng của mẫu sedan trung cao cấp Passat BlueMotion, một chiếc sedan thương hiệu cao cấp từ Đức nhưng giá chỉ ngang với những Toyota Camry 2.5 hoặc Honda Accord.

Xe được trang bị động cơ tăng áp TSI BlueMotion dung tích 1.8L cho công suất 180 mã lực, đi cùng hộp số 7 cấp DSG. Xe có 03 phiên bản với giá bán lần lượt: 1,266 tỷ đồng (phiên bản GT), 1,380 tỷ đồng (phiên bản Confort) và 1,480 tỷ đồng (phiên bản BlueMotion).

DSC02038-2

Bên cạnh đó, “em út” trong gia đình Volkswagen chính là mẫu xe đô thị Polo, mẫu xe này dành cho những người sống trong môi trường đô thị, chật hẹp và thích lái mỗi ngày. Polo với trang bị vừa đủ, thiết kế không quá kén khách và hơn hết cảm giác lái khó mà so sánh trong tầm gía dưới 700 triệu đồng hiện nay.

Xe có hai phiên bản gồm sedan và Hatchback với giá bán lần lượt là: 699 triệu đồng và 695 triệu đồng.

DSC02048-2

Đặc biệt, với khách hàng là những người hướng đến tính rộng rãi 7 chỗ ngồi và đa dụng địa hình, thiết kế sang trọng xứng tầm của xe sang thì mẫu xe Tiguan Allspace Luxury mới sẽ là lựa chọn không thể ấn tượng hơn trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng. 

Tiguan Allspace sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.701 x 1.839 x 1.674 mm, trong khi chiều dài cơ sở ở mức 2.787 mm. Đèn pha LED có khả năng điều chỉnh góc lái và đèn hậu LED hoàn toàn, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Cốp sau mở điện/ đá chân mở cốp.

Nội thất với ghế bọc da Vienna cho tất cả các ghế, tích hợp chỉnh điện 6 hướng/ nhớ vị trí cho hàng ghế trước cũng như chức năng massage. Màn hình thông tin giải trí 8 inch với tính năng App Connect và Bluetooth, ngoài ra, màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital Cockpit” 12.3 inch độ sắc nét cao trên bản nâng cấp Tiguan Allspace LUXURY.

DSC02041-2

Tiguan Allspace LUXURY sử dụng động cơ 2.0L TSI 4Motion, cho công suất cực đại đạt 180 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 320 Nm từ dải tua máy 1.600-4.100 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số DSG 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Song song đó, Gói hỗ trợ tự động đỗ xe  (Camera lùi kết hợp hỗ trợ đỗ xe và phanh tự động giữ khoảng cách khi lùi), 6 túi khí, Hệ thống Camera 360 dạng 3D toàn cảnh độ phân giải cao… Tiguan Allspace LUXURY có giá 1,849 tỷ đồng và 1,729 tỷ đồng cho phiên bản Tiguan Allspace.

Hơn thế nữa, khách hàng mua xe trong dịp trưng bày này sẽ nhận được gói ưu đãi gồm: 01 năm bảo hiểm vật chất, 01 năm bảo dưỡng, 01 bộ phụ kiện phủ Nano và phim 3M, Voucher phụ kiện Retrofit trị giá 20 triệu đồng.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного