10:38 - 19/08/2019 (GMT+7)

CLB Moto Thể Thao H-D Tp.HCM tổ chức thiện nguyện sau bão số 3 tại Đồng Nai

Vào cuối tuần qua (17/08/2019), CLB Moto Thể Thao H-D TP Hồ Chí Minh hay còn gọi là H-D Saigon đã kết hợp cùng Motorsport và CSGT Tỉnh Đồng Nai đã cùng nhau tổ chức thiện nguyện hỗ trợ người dân khó khăn sau cơn bão số 3 vừa qua tại Huyện Định Quán và Tân Phú.

Đối với tất cả thành viên trong CLB H-D Saigon luôn mang trong mình tinh thần “tương thân tương ái”, sẵn sàng chia sẽ khó khăn với bà con nơi vùng xa vùng sâu. Từ đó liên tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, dù những nơi họ đến gặp nhiều khó khăn trong di chuyển nhưng đó chưa bao giờ là trở ngại. 

IMG_2324 IMG_2313

Lấy khó khăn làm động lực để các thành viên vượt qua, hiểu và “sống” cùng khó khăn với những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi hẻo lánh. Dù những vật phẩm, những món quà mà CLB H-D Saigon cùng các nhà hảo tâm, các đơn vị cơ quan nhà nước đồng hành hỗ trợ mang đến tuy bé nhưng đổi lại tình cảm là vô cùng to lớn, khó mà đong đếm được.

IMG_2307 IMG_2317

Với lần thiện nguyện ý nghĩa lần này, sau khi biết người dân tại khu vực vùng sâu của Huyện Định Quán và Huyện Tân Phú gặp khó khăn sau cơn bão số 3 vừa qua. Chỉ trong vòng 1 tuần, tất cả thành viên CLB H-D Saigon đã lên kế hoạch, chuẩn bị gấp rút và lên đường hỗ trợ người dân nơi đây. Chương trình thiện nguyện được tổ chức tại Áp 4 xã Núi tượng – Huyện Tân Phú – Đồng Nai dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ CSGT Tỉnh Đồng Nai và cơ quan ban ngành địa phương.

IMG_2321 IMG_2339

Bao gồm 200 phần quà và tiền mặt hỗ trợ cho 200 hộ thuộc 2 khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 đã tàn phá gây thiệt hại nặng nề. Tổng số giá trị là 98 triệu đồng. 

IMG_2307

CLB Moto Thể Thao H-D TP Hồ Chí Minh hay còn gọi là H-D Saigon vốn được biết đến là sân chơi dành cho những người đam mê xe Harley Davidson nói chung tại Việt Nam. CLB tuy chỉ mới được thành lập cách đây hơn 5 năm nhưng đến nay đã có hơn 100 thành viên nồng cốt, và luôn là CLB xe phân khối lớn có những hoạt động ý nghĩa thường xuyên và đều đặn đối với người dân khu vực gặp khó khăn ở các tỉnh thành khác nhau. 

IMG_2326 IMG_2339 IMG_2322 IMG_2321 IMG_2317 IMG_2306 IMG_2323 Ảnh: Vũ Quý Hoà

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com