06:06 - 24/07/2019 (GMT+7)

Volvo triệu hồi hơn 500.000 xe do nguy cơ gây cháy

Volvo triệu hồi 507.000 xe ô tô trên toàn cầu, bao gồm 69.616 ở Anh, vì lo ngại rằng một thành phần động cơ bị lỗi có thể gây cháy.

Việc triệu hồi được ghi nhận bởi một số sự cố  liên quan đến động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít  được trang bị trên các mẫu xe  S60 , S60 Cross Country,  S80 ,  S90 ,  V40 , V40 Cross Country , V60 ,  V60 Cross Country , V70 ,  V90 ,  V90 CrossCountry , XC60 , XC70  và  XC90 sản xuất  từ năm 2014 đến 2019. Nguyên nhân được xác định do một ống nạp động cơ bằng nhựa có thể tan chảy và biến dạng do chịu sức nóng từ trong khoang động cơ.

Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển hiện đang trong quá trình liên hệ với tất cả các chủ sở hữu và tư vấn cho họ về các dấu hiệu cảnh báo tiềm năng. Khách hàng được cảnh báo rằng dấu hiệu  của vấn đề là mùi bất thường, gián đoạn động cơ, mất điện và hiện đèn cảnh báo động cơ. Với những xe  không có những dấu hiệu này thì việc tiếp tục sử dụng xe được cho là an toàn.

Với những chủ sở hữu nghi ngại về tình trạng xe của mình có thể  gọi dịch vụ On-Call của Volvo để được tư vấn và đặt lịch sửa. Chi phí sửa chữa liên quan  sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Volvo cho biết đã có những trường hợp xảy ra sự cố ở Anh nhưng không cho biết con số chính xác là bao nhiêu.

 

Văn Phạm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication