06:23 - 21/07/2019 (GMT+7)

Mua xe Ducati trên Adayroi – Nhận ngay ưu đãi khủng

Ducati Việt Nam mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm thời thượng dành cho khách hàng thân thiết, cộng đồng biker Việt, cũng như ‘fan cứng’ của thương hiệu mô tô phân khối lớn đến từ nước Ý bắt kịp xu hướng thời đại 4.0 cho việc mua sắm.

Với sự hợp tác này, Ducati mong muốn mang đến 1 kênh bán hàng mới tiện lợi hơn cho khách hàng và giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả, gia tăng tiện ích khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, mua hàng và nhận hàng dựa trên công nghệ hiện đại của chuỗi vận hành, giao nhận, thanh toán từ Adayroi.

Autonet-Ducati

Adayroi thuộc tập đoàn Vingroup là một trong những kênh bán lẻ uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam. Đối tác chiến lược mà Ducati Việt Nam tin tưởng lựa chọn đồng hành trong kế hoạch phát triển thị trường lâu dài.

Các sản phẩm mà Ducati Việt Nam phân phối không đơn thuần là xe máy phân khối lớn, mà còn bao gồm các mặt hàng như: đồ chơi cho xe, thời trang chính hãng Ducati, đồ bảo hộ, nón bảo hiểm, phụ kiện… Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho khách hàng, riêng đối với xe mô tô sẽ có thêm lựa chọn nhận xe tại đại lý, hoặc chuyển xe đến tận nhà cho khách hàng ở tỉnh.

Screen-Shot-2019-07-21-at-1.37.44-AM

Đặc biệt với sự hợp tác này, khách hàng có thể mua xe trả góp linh hoạt, với lãi suất 0% và thời hạn thanh toán kéo dài lên đến 12 tháng, thông qua sự hỗ trợ tín dụng từ các đơn vị ngân hàng uy tín. Nhân dịp này, Ducati và Adayroi cũng gửi đến người chơi xe chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong thời gian đầu ra mắt như sau:

Phiếu quà tặng trị giá lên đến 40,000,000 VNĐ áp dụng theo từng dòng xe; Tặng 01 vé MotoGP tại Buriram Thái Lan theo Gói của Ducati; Tặng 01 phiếu dịch vụ bảo dưỡng lần đầu 1.000 km; Tặng 01 khoá học lái xe an toàn DRE|Safety Academy; Tặng 02 vé khứ hồi nội địa của hãng hàng không Vietnam Airlines; Trả góp lãi suất 0% với thời hạn linh hoạt, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng duy nhất trong 2 tuần sau khi lễ ký kết diễn ra, từ ngày 20/07/2019 đến 04/08/2019 dành cho khách hàng mua xe Ducati trên Adayroi.com.

Song song đó, khách hàng mua xe “truyền thống” tại showroom Ducati vẫn nhận được những ưu đãi giá trị trong khoảng thời gian này.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את