10:05 - 1/07/2019 (GMT+7)

Mazda CX-8 có gì đặc biệt trong phân khúc SUV 7 chỗ?

Mẫu SUV 7 chỗ Mazda CX-8 vừa được Thaco giới thiệu đến khách hàng Tp.HCM sau màn ra mắt tại nhà máy Chu Lai vừa qua. Xe với 3 phiên bản: Premium, Luxury và Deluxe cùng tuỳ chọn 1 cầu hoặc 2 cầu. 

Mazda CX-8 sử dụng chung khung gầm với mẫu xe CX-9 trước đây, tuy nhiên được tinh chỉnh lại để thích hợp hơn cho những cải tiến về động cơ mới cũng như công nghệ trên CX-8. Như vậy, Mazda CX-8 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho CX-9. 

c

Việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á về trang thiết bị và công nghệ theo tiêu chuẩn 6.5. Việt Nam là thị trường đầu tiên ĐNA giới thiệu Mazda CX-8. Và Mazda CX-8-  mẫu xe SUV cỡ lớn, chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu 

Ngoại thất của CX-8 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO nổi tiếng, thân xe trườn dài có chút bệ vệ của mẫu xe SUV 7 chỗ. Đèn pha và đèn hậu thiết kế theo phong cách chung của dòng CX-Series của Mazda và ứng dụng công nghệ Full LED.

Nội thất hiện đại, trang bị hàng hiệu

Với mục tiêu trở thành chuẩn mực trong thiết kế nội thất, các chi tiết trên Mazda CX-8 được chăm chút tỉ mỉ, cùng những trang bị tiện nghi cao cấp như những dòng xe sang, hướng đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. 

g

Cụ thể, ghế da Nappa cao cấp nhất phân khúc, trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 10 loa Bose cao cấp…

Với khoang lái hiện đại và sang trọng qua các chi tiết ốp gỗ, đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho người sử dụng như vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp đầy đủ các nút tinh chỉnh giải trí và vận hành xe. 

Khoang xe rộng rãi, tiện nghi

Hàng ghế trước trang bị ghế chỉnh điện, ghế lái có tính năng nhớ vị trí; chức năng sưởi ghế; gương chống chói; Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình HUD hiển thị các thông tin quan trọng ngay tầm mắt người lái…

j

a

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi, đồng thời, tích hợp những tiện ích hỗ trợ người ngồi như rèm che nắng; điều hoà điều khiển độc lập; chế độ trượt, ngả lưng ghế; chức năng sưởi ghế, tựa tay tích hợp ngăn để ly và cổng sạc USB.

Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả hàng ghế thứ 3 là 209 lít, đặc biệt thể tích khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng là 742 lít.

Tràn ngập công nghệ bậc nhất như xe hạng sang

Hệ thống an toàn chủ động và thông minh vượt trội i-Activsense bảo đảm an toàn cho người lái. Bên cạnh các hệ thống hỗ trợ cảnh báo và nhắc nhở như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

h

d

Hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar – Mazda Radar Cruise Control (MRCC) lấy tín hiệu từ radartrong logo Mazda để xác định và duy trì khoảng cách với xe phía trước. Khi xe phía trước giảm tốc độ đột ngột, MRCC sẽ kết hợp cùng SBS hỗ trợ phanh chủ động, giảm thiểu tối đa nguy hiểm.

Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố và nhận diện người đi bộ – Smart City Brake Support (Front) (SCBS) thông qua camera trong gương chiếu hậu.

Động cơ mới SkyActiv-G

Hỗ trợ phanh thông minh khi lùi – Smart City Brake Support (Rear/Reverse) (SCBS) là hệ thống sẽ sử dụng cảm biến lùi để xác định vật cản và hỗ trợ phanh chủ động nếu phát hiện có nguy cơ va chạm. Trong thời gian cảnh báo nếu người lái không tác động, hệ thống sẽ tự động phanh để hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.

f

Mazda CX8 trang bị động cơ xăng SkyActiv-G dung tích 2.5L cho công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 252 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD tuỳ phiên bản. Xe có chức năng ngắt động cơ i-Stop và chế độ lái thể thao.

Ngoài ra, xe còn có các công nghệ an toàn cần thiết khác như: 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bộ ba phanh ABS-EBD-BA, cân bằng điện tử.

e

Đối thủ cùng phân khúc với Mazda CX-8 tại Việt Nam gồm những mẫu xe đình đám khác như: Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Toyota Fotuner. Xét về giá, các mẫu xe này không có chênh nhau nhiều về chi phí nhưng mỗi xe là một thế mạnh riêng về trang thiết bị đi kèm hoặc đối tượng khách hàng sẵn có qua thời gian.

Giá ưu đãi của phiên bản Mazda CX-8 Deluxe là 1,149 triệu đồng, phiên bản Mazda CX-8 Luxury là 1,199 triệu đồng, Mazda CX-8 Premium là 1,349 tỷ đồng Mazda CX-8 Premium AWD là 1,399 tỷ đồng. Giá ưu đãi chỉ áp dụng trong thời gian nhất định từ Thaco.

 

Trọng Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies