- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Lộ ảnh Hyundai Tucson và Elantra mới sắp ra mắt, dự kiến cuối tháng 05

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 16, 2019 @ 8:40 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Dự kiến vào cuối tháng 05/2019, Hyundai Thành Công sẽ đồng loạt cho ra mắt hai mẫu xe nâng cấp mới đó là Tucson và Elantra. Tại thị trường Việt Nam, cả hai mẫu xe này đang có doanh số bán khả quan dù vấp phải cạnh tranh gắt gao trong từng phân khúc.

Những hình ảnh xuất hiện dồn dập gần đây trên mạng xã hội cho thấy Hyundai Thành Công đã và đang rất cận kề thời điểm cho ra mắt hai mẫu xe mới đến khách hàng Việt.

Bên cạnh động thái các đại lý của Hyundai trên toàn quốc đã giảm giá bán lên đến hàng chục triệu đồng cho Tucson phiên bản hiện hành, mẫu xe Elantra cũng ngoại lệ nhằm “dọn” chỗ các phiên bản mới sắp ra mắt.

Đối với những khách hàng thực dụng thì thời điểm này sẽ là thích hợp để sở hữu cho mình mẫu xe ưng ý với giá hợp lý. Khi với những khách hàng sành chơi với túi tiền rủng rỉnh hơn thì sẽ đợi để tậu mẫu mới nhất.

Trong khi đó, các đại lý của Hyundai đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Tucson và Elantra 2019, và dự kiến cặp đôi này sẽ được bán ra tại thị trường Việt vào cuối tháng 5 này.

Autonet-Tucson

Được biết, Hyundai Tucson và Elantra mới thực chất là phiên bản nâng cấp facelift giữa đời, sắp tới Hyundai Thành Công (HTC) sẽ chính thức giới thiệu tại thị trường Việt dưới dạng lắp ráp trong nước như trước.​

Đối với Hyundai Tucson ở phần ngoại thất thay đổi nhẹ ở mặt ca lăng, đèn pha và đèn hậu LED được tinh chỉnh mới mẻ hơn, bên hông xe được giữ nguyên. Trong khi đó, nội thất khu vực bảng tap lô được lấy cảm hứng như đàn anh Santa Fe 2019, mang đến cái nhìn tổng thể hiện đại và logic hơn.

Autonet-Tucson-4

Động cơ được dự đoán sẽ nâng cấp lên loại hộp số 8 cấp cho bản máy dầu thay vì 6 cấp như hiện tại, vẫn có 04 phiên bản cho khách hàng chọn lựa như phiên bản cũ. Kích thước tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên.

Autonet-Elantra-1

Song song đó, Elantra 2019 thay đổi mạnh mẽ hơn ở phần ngoại thất với phần đầu xe là lưới tản nhiệt mới, đèn pha sắc lẹm lạ mắt đi cùng đèn hậu LED tinh xảo trẻ trung hơn.

Autonet-Elantra-

Một sự thay đổi mạnh rõ nét đã có trên Elantra 2019. Chưa hết, nội thất cũng được sắp xếp lại. Rõ ràng Elantra 2019 ra mắt sẽ là đối trọng đáng gờm cho những Kia Cerato, Mazda3 hiện nay. 

Elantra 2019 sẽ có các phiên bản 1.6 MT, 1.6 AT và 2.0 AT như trước. Khả năng cao sẽ có cả phiên bản Sport động cơ 1.6 Turbo. Tất cả các phiên bản mới nhất của Elantra 2019 và Tucson 2019 sẽ được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lo-anh-hyundai-tucson-va-elantra-moi-sap-ra-mat-du-kien-cuoi-thang-05/

URLs in this post:

[1] Hyundai Tucson 2019 giá từ 799 triệu đồng, Elantra 2019…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hyundai-tucson-2019-gia-tu-799-trieu-dong-elantra-2019-gia-tu-580-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.