15:56 - 29/05/2019 (GMT+7)

Hyundai MPC Miền Đông tổ chức chuỗi sự kiện Roadshow

Vừa qua Hyundai MPC Miền Đông đã cùng với Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV tổ chức chuỗi sự kiện Roadshow “Hành trình cảm xúc” đồng thời giới thiệu hai dòng xe mới là Universe 2019 và New County 2019.

Hyundai MPC Miền Đông là showroom trong hệ thống MPC Auto của MPC Group, đại lý uỷ quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại. Hyundai MPC Miền Đông trực thuộc MPC Group – một công ty logistics được thành lập từ những năm 2000 nên hiểu rất rõ nhu cầu và những khó khăn của khách hàng khi tham gia vào quá trình vận tải.

Hinh 1

Ngày 19 và 20/05/2019 vừa qua Hyundai MPC Miền Đông đã cùng với Hyundai Thành Công Thương Mại HTCV tổ chức chuỗi sự kiện Roadshow “Hành trình cảm xúc” nhằm triển lãm hai dòng xe Universe 2019 và New County 2019. Đến với Hyundai MPC Miền Đông quan khách được trực tiếp trải nghiệm xe dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, những khách hàng tham dự triển lãm còn được tham gia chương trình khuyến mãi miễn phí công và phụ tùng bảo dưỡng trong thời gian một năm hoặc 50,000 km (tuỳ theo điều kiện nào đến trước). Ngoài ra, tại chuỗi sự kiện Roadshow “Hành trình cảm xúc”, Hyundai MPC Miền Đông còn mang đến cho khách hàng một không gian thưởng thức âm nhạc ấm cúng, với những trò chơi và phần quà giá trị.

Autonet Hinh 3

Showroom Hyundai MPC Miền Đông là Đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công, toạ lạc tại địa chỉ 44C Xa Lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương. Showroom này chính thức đi vào hoạt động vào tháng 5 năm 2019, có quy mô gần 10.000m2 với hơn 60 nhân sự bao gồm phòng kinh doanh, phòng dịch vụ và các bộ phận gián tiếp.

Dòng sản phẩm chính của Hyundai MPC Miền Đông là Truck & Bus (xe tải và xe khách). Bên cạnh đó, hệ thống MPC Auto còn có các showroom: Hyundai An Phú – Quận 2, Hyundai An Phú – Nguyễn Thị Minh Khai, Hyundai MPC Phú Mỹ Hưng – Quận 7, Hyundai MPC Phú Mỹ – Quận 2. 

 

Trọng Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!