07:30 - 15/04/2019 (GMT+7)

Toyota - sử dụng chung hệ thống khung gầm cho bán tải

Trong tương lai, tất cả mẫu xe bán tải mang nhãn hiệu Toyota trên thế giới sẽ sử dụng chung hệ thống khung gầm thống nhất.

Theo thông tin trên Automotive News, thì  thế hệ kế tiếp của Toyota Tundra và Tacoma tại Bắc Mỹ sẽ sử dụng 1 khung gầm hoàn toàn mới có tên nội bộ là F1. Tiến tới, tất cả các dòng bán tải của Toyota tại các thị trường khác  cũng sẽ chuyển đổi sang khung gầm mới này.

Khung gầm F1 sẽ sẵn sang trang bị  trên các dòng xe Toyota ngay từ 2020 trở đi. Không chỉ giúp tăng cường độ bền vững cấu trúc, F1 còn hứa hẹn hỗ trợ toàn bộ các hệ thống truyền động tân tiến như hybrid hay thuần điện.

Toyota-Tundra-2-9779-1554796922

Hiện, Toyota Tundra và Tacoma vẫn đang được sản xuất chung một dây chuyền tại nhà máy San Antonio,  Texas, Mỹ. Với việc sử dụng chung khung gầm trong tương lai,  thì giá thành các dòng xe bán tải Toyota bao gồm 2 cái tên này có thể được hạ xuống mức cạnh tranh hơn, do linh kiện dùng chung nhiều hơn.

Kết cấu khung gầm hiện tại của Tundra được trang bị  từ năm 200, trong quá trình sử dụng hệ thống này đã bộc lộ những hạn chế nhất định. Theo đánh giá của Viện Bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) gần đây, Tundra được đánh giá thấp trong các thử nghiệm an toàn.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении