06:00 - 12/04/2019 (GMT+7)

Tiết kiệm nhiên liệu ECO-DRIVE CHALLENGE lần thứ 3 sắp diễn ra

Thử thách tiết kiệm nhiên liệu ECO-DRIVE CHALLENGE lần thứ 3 sẽ được Mitsubishi Việt Nam tổ chức nhằm chứng thực khả năng tiết kiệm nhiên liệu vốn được đánh giá cao của các dòng xe Mitsubishi, đặc biệt là mẫu xe Xpander.

Tiết kiệm nhiên liệu là mục tiêu mà Mitsubishi Motors luôn hướng đến với mục tiêu không chỉ giới thiệu những mẫu xe thiết kế hiện đại, tiện ích thiết thực, vận hành bền bỉ mà còn khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng cho khách hàng, thân thiện với môi trường. XPANDER – mẫu crossover MPV đang được nhiều khách hàng quan tâm sẽ là mẫu xe được thử thách năm nay. 

Tại Việt Nam, trong tháng 3 vừa qua, XPANDER cũng đã giao đến khách hàng 1.838 chiếc, doanh số trong tháng cao nhất từ trước đến nay. Thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi,… chính là những lý do giúp XPANDER đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng Việt Nam. 

DSC7521

Xpander được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai, mẫu xe này sở hữu thiết kế ngoại thất mang tính khí động học cao làm giảm lực cản gió, giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu suất động cơ. Tỷ số công suất/trọng lượng của XPANDER đạt mức 0.084 mã lực/kg – tốt hơn so với một số đối thủ khác trong phân khúc, đảm bảo xe tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, bằng việc phân bổ và ứng dụng thép gia cường ở các vị trí chịu lực quan trọng, khung xe RISE còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ tối đa nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng tối ưu cho xe.

Trong tháng 4 – 6/2019, nhằm mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm thú vị, qua đó chứng thực XPANDER không chỉ là mẫu xe vượt trội mà còn hiệu quả trong tiêu thụ nhiên liệu, Mitsubishi Motors Việt Nam hân hạnh mang đến chuỗi chương trình “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi XPANDER”.

Cụ thể, từ ngày 12/4 đến ngày 19/5/2019, khách hàng có thể tham gia vòng loại chương trình bằng cách đến các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc hoặc đăng ký Online tại website: www.ecodrive.mitsubishi-motors.com.vn (mở đăng ký từ ngày 12/4). 3 khách hàng đạt kết quả tốt nhất tại mỗi đại lý sẽ được nhận phần thưởng có giá trị tương đương lần lượt 5 triệu – 10 triệu – 15 triệu đồng.

Khách hàng có kết quả cao  tốt  nhất tại mỗi đại lý sẽ có cơ hội được MMV mời tham gia vòng chung kết dự kiến được tổ chức tại phía Bắc vào tháng 06/2019 với phần thưởng cho cá nhân hoặc đội vô địch lên tới 150 triệu đồng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная