11:47 - 23/04/2019 (GMT+7)

Ra mắt Toyota Camry 2019 tại Việt Nam giá từ 1,029 tỉ đồng – Tiệm cận xe sang  

Mẫu xe sedan hạng D Toyota Camry thế hệ mới 2019 vừa ra mắt thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, xe có 02 phiên bản 2.0G và 2.5Q. Thiết kế của Camry 2019 được lột xác toàn diện từ ngoại nội thất cho đến trang bị công nghệ. Giá công bố cho Camry 2.0G là 1,029 tỉ đồng và bản 2.5Q là 1,235 tỉ đồng.

Hôm nay, 23/04/2019, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu xe sedan hạng D ăn khách Camry 2019 với thiết kế hoàn toàn mới, theo hướng thiết kế trẻ trung, tiện nghi, công nghệ và an toàn. Thiết kế của Camry 2019 dành cho thị trường Việt Nam rất giống với mẫu Camry mới nhất tại thị trường Mỹ, đúng với định hướng thiết kế toàn cầu TNGA mà hãng áp dụng.

Với thông điệp “Dẫn lối đam mê” dành cho Camry thế hệ thứ 8 – Hãng xe Nhật Bản đã cho thấy sự thay đổi trong thiết kế dành cho các mẫu xe của mình, Toyota Camry qua các vòng đời là sự minh chứng rõ nét nhất. Từ trung thành với thiết kế có chút tròn trịa để tôn lên vẻ điềm tĩnh cứng cáp, nay hãng nâng tầm theo xu hướng hiện đại hơn cho Camry thế hệ mới, đó là năng động và trẻ hoá hơn. 

IMG_0488

Được biết, Camry 2019 có chiều dài cơ sở dài hơn 50 mm, chiều dài tổng thể hơn 35 mm, chiều rộng hơn 15 mm và chiều cao thấp hơn 25 mm. Sự thay đổi ở Camry 2019 có thể nhận thấy rõ nét nhất ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt cỡ lớn cách tân hướng trẻ trung, đèn pha thiết kế mới cách tân dãy LED định vị ban ngày đẹp mắt, đèn xi nhan tích hợp trong đèn pha thay vì đưa xuống dưới như thế hệ trước. Cùng với đó là các đường gân nổi ở nắp ca pô giúp cho xe thêm cứng cáp ngay từ bề ngoài. 

Bên hông với các đường gân dập nổi kéo dài ra phía sau toát lên được tính chững chạc cho chủ nhân, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và gập chỉnh điện tự động, mâm xe đa chấu kích thước 17 và 18 inch tương ứng với phiên bản 2.0G và 2.5Q. 

IMG_0538

IMG_23263 copy

Ở phía sau, Camry 2019 gọn gàng và hiện đại hơn thế hệ trước nhờ đèn hậu thiết kế mỏng hơn cũng như sử dụng công nghệ LED hoàn toàn, giúp cho xe thêm sang trọng khi nhìn từ phía sau. 

Bên trong nội thất của Camry 2019 mang đến nhiều điều bất ngờ đang chờ đón chủ nhân. Nội thất của Camry 2019 có hai tông màu đen và màu be. Bên cạnh chi tiết nội thất đan xen các chi tiết vân gỗ và nhựa bóng toát lên được vẻ sang trọng cần thiết cho khoang lái. Điểm nhấn là bảng táp lô tạo hình chữ Y kéo dài xuống khu vực cần số qua chi tiết nhựa sơn mờ. 

IMG_0495

Màn hình tinh chỉnh ở hàng ghế sau trên bản 2.5Q

Màn hình tinh chỉnh ở hàng ghế sau trên bản 2.5Q

Vô lăng bọc da dạng 3 chấu thể thao tích hợp lẫy chuyển số cùng nhiều nút bấm tinh chỉnh tiện lợi cho người lái như âm thanh giải trí, cruise control lần đầu tiên được trang bị. Ngoài ra, màn hình hiển thị tốc độ HUB cũng được trang bị. Màn hình hiển thị thông tin kích thước lớn 7 inch và màn hình 10 inch hiệu JBL ở bảng táp lô, đi kèm hệ thống 9 loa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí cũng như tinh chỉnh cho xe. 

Các hàng ghế bọc da mềm mịn cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí và ghế phụ chỉnh 8 hướng cũng là nâng cấp đáng giá trên bản 2.5Q. Xe trang bị điều hoà 2 vùng độc lập. Ở phiên bản cao cấp, khách hàng là chủ nhân có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, âm lượng và các tính năng khác thông qua màn hình cảm ứng. Thiết kế này giúp cho Camry 2019 chẳng khác gì những chiếc sedan hạng sang khác như BMW hay Mercedes. 

IMG_0514

Toyota Camry 2019 sử dụng động cơ tương tự thế hệ trước cho cả hai phiên bản, ở bản 2.0G cho công suất 165 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 199 Nm. Trong khi bản 2.5Q có công suất đạt 181 mã lực, mô men xoắn đạt 235 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Riêng bản 2.5Q có 3 chế độ lái gồm: Eco, Normal và Sport. 

Theo Toyota, Camry 2019 được nâng cấp khung gầm và hệ thống treo mới mang đến cảm giác lái êm ái, mượt mà, đầm chắc hơn. Một phần cũng nhờ trọng tâm thân xe thay đổi theo chiều hướng thấp hơn, ngoài ra cột A nhỏ cho không gian quan sát khi lái xe rộng thoáng hơn thế hệ trước cũng là ưu điểm cho Camry 2019. Hơn nữa, lần đầu tiên Camry trang bị cửa sổ trời cho bản 2.5Q. Không dừng lại đó, Camry 2019 với cần số được làm mới, trang bị thêm phanh đỗ điện tử, và phanh tự động.

IMG_0541

Camry 2019 cũng nâng cấp các trang bị công nghệ an toàn chủ động và thụ động xứng tầm xe tiền tỷ như: phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc là những trang bị cần thiết. Song song đó còn có thêm cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang và cảm biến áp suất lốp. Cảm biến trước và sau, camera lùi cũng như 7 túi khí xung quanh xe mang đến khoang nội thất an toàn gần như tuyệt đối.

Mẫu xe Camry thế hệ mới ở cả hai phiên bản 2.0G và 2.5Q được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước, hiện tại giá bán cho Camry 2019 bản 2.0G được công bố ở mức 1,029 tỉ đồng và phiên bản cao cấp 2.5Q là 1,235 tỉ đồng. Ngày 24/4 sẽ có mặt tại đại lý toàn quốc.

Sau 23 năm kể từ khi thành lập đến nay, Toyota Việt Nam đã đạt được những bước tiến vững chắc và thành tựu đáng kể trong đó hơn 500,000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt lựa chọn và hơn 10 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ tại 56 đại lý/chi nhánh Toyota trên toàn quốc. Và quan trọng hơn cả, Toyota Việt Nam luôn giữ vững vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ trong nhiều năm liên tiếp. 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,