17:21 - 5/04/2019 (GMT+7)

Cựu chủ tịch của Nissan lần thứ tư bị bắt

Các công tố viên Nhật Bản đã ra lệnh bắt giữ Carlos Ghosn một lần nữa vì nghi ngờ  cựu chủ tịch của Nissan đã cố gắng làm giàu cho mình bằng chi phí của nhà sản xuất ô tô.

Vụ bắt giữ, mà các chuyên gia pháp lý mô tả là rất hiếm đối với người được tại ngoại, đánh dấu lần thứ tư các công tố viên đã bắt giữ cựu chủ tịch của Nissan, một vụ bê bối làm rung chuyển ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Ghosn phải đối măt với cáo buộc đã gây thiệt hại cho Nissan Motor Co 5 triệu đô la, vi phạm nghĩa vụ pháp lý của mình đối với công ty, với mục tiêu thu lợi cá nhân. Theo Hãng tin Kyodo, các khoản lỗ liên quan đến việc chuyển tiền thông qua một đại lý ở O-man vào tài khoản của một công ty do Ghosn sở hữu. Luật sư chính của Carlos Ghosn, Junichiro Hironaka, cho biết các công tố viên muốn bịt miệng Ghosn, người vào thứ Tư đã viết trên tweet về kế hoạch tổ chức cuộc họp báo vào ngày 11 tháng 4.

Các công tố viên đã tịch thu điện thoại di động, tài liệu, sổ ghi chép và nhật ký của Ghosn, cùng với hộ chiếu và điện thoại di động của vợ Ghosn. Một quan chức của văn phòng công tố Tokyo nói với các phóng viên hôm thứ Năm rằng các nhà chức trách sợ Ghosn sẽ phá hủy bằng chứng. Quan chức này từ chối bình luận khi được hỏi về việc tịch thu tài sản của vợ Ghosn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную