08:41 - 16/04/2019 (GMT+7)

Chờ đón hội chợ mua bán ô tô miền Nam

Việc trực tiếp đánh giá chiếc ô tô sắp mua khi có cơ hội sờ thử, lái thử và trao đổi cùng nhân viên đại lý sẽ giúp người mua tin tưởng với lựa chọn của bản thân. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến hội chợ oto.com.vn được chờ đợi.

Hội chợ Oto.com.vn diễn ra vào 2 ngày cuối tuần, là thời điểm thích hợp cho khách hàng có cơ hội tham quan và tìm hiểu số lượng lớn các mẫu xe. Sự kiện được Ban tổ chức (BTC) phân chia thành nhiều khu vực, gây chú ý nhất có lẽ là nơi trải nghiệm lái thử và mua bán. Theo đó, tại đây sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe mới và cũ  đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam. Với các đơn hàng đặt mua xe trực tiếp tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, người tham gia sự kiện có thể đăng ký lái thử và nhận tư vấn miễn phí về các khoản vay, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, còn có nhiều hoạt động hữu ích khác cho khách hàng như MC Drop Tour, trình diễn xe sang, xe cổ hay bốc thăm may mắn. BTC kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng hơn 5.000 lượt người tham dự trong 2 ngày diễn ra Hội chợ Oto.com.vn.

Thời gian và địa điểm tổ chức Hội chợ Oto.com.vn:

Thời gian: 9:00 – 17:30 ngày 20 & 21/4/2019 (Thứ 7 & CN)

Địa điểm: Sân vận động Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hiện tất cả thông tin chi tiết về Hội chợ và ưu đãi đều được đăng tải và cập nhật trên website https://oto.com.vn/ hoặc fanpage chính thức https://www.facebook.com/oto.com.vn.dvg.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]