07:00 - 25/03/2019 (GMT+7)

HVN phát động hưởng ứng năm ATGT 2019

 Nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác 3 năm ký kết ngày 17/3/2019, HVN phối hợp cùng Trung ương hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an và Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Năm an toàn giao thông năm 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của gần 1.000 học sinh, sinh viên, thanh niên tại thành phố Cần Thơ và đại diện  các ban ngành liên quan. Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình phối hợp xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên cả nước từ năm 2009 giữa HVN và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam mang tên “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Trải qua 10 năm triển khai, chương trình đã cung cấp những kiến thức và kĩ năng tham gia giao thông an toàn hết sức thiết thực cho hơn 645 nghìn đoàn viên, thanh niên trên cả nước góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trong thanh niên.

Tại buổi lễ, Công ty HVN đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm của HVN trong năm nay.

4.-HVN-trao-tặng-500-mũ-bảo-hiểm-cho-Đoàn-viên-thanh-niên-sinh-viên-Thành-Đoàn-Cần-Thơ-1-850x567

Với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” năm 2019, Thành Đoàn Cần Thơ cùng các đơn vị phối hợp còn có các hoạt động thăm, tặng quà nạn nhân tai nạn giao thông, ra mắt đội hình thanh niên xử lý sự cố khi xảy ra tai nạn giao thông, đội tuyên truyền về kỹ năng tham gia giao thông đối với xe khách, xe tuyến đường dài và ra mắt đội camera 360 an toàn giao thông ghi lại những hình ảnh đẹp văn hóa giao thông và các hình ảnh vi phạm luật giao thông.

7.-HDV-Hệ-thống-HEAD-Hồng-Đức-hướng-dẫn-thực-hành-LXAT-cho-Đoàn-viên-Thanh-niên-850x567

Sau lễ phát động, các hướng dẫn viên Lái xe an toàn của  Hệ thống HEAD Hồng Đức đã tổ chức buổi tập huấn kỹ thuật lái xe an toàn cho gần 200 Đoàn viên, thanh niên. Một số hoạt động tuyên truyền giao thông từ phía Thành Đoàn Cần Thơ cũng thu hút sự quan tâm và hào hứng của các bạn trẻ như: triển lãm tranh, ảnh tuyên truyền về an toàn giao thông, tọa đàm “Thanh niên với văn hóa giao thông”, thi vẽ tranh với chủ đề “Chất kích thích đối với lái xe”, trò chơi vận động tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, tổ chức các đội hình tuyên truyền tại các bến xe, điểm đen an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.

Dự kiến trong năm nay, sẽ có hơn 1,2 nghìn chương trình đào tạo kỹ năng LXAT cho 318 nghìn Đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt, nhằm động viên, khuyến khích các bạn Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức về ATGT cũng như biểu dương, tôn vinh những nỗ lực, ý tưởng, cách làm sáng tạo của các tổ chức Đoàn, Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” cũng được phát động từ tháng 5/2019 tới hết tháng 11/2019.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного