12:49 - 4/03/2019 (GMT+7)

“Hướng dẫn lái xe an toàn” tại Honda Phước Thành

Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng hệ thống Đại lý trên cả nước triển khai mạnh mẽ hoạt động đào tạo kiến thức và kỹ năng Lái xe an toàn (LXAT) tới mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Đại lý Honda Phước Thành vừa qua đã tổ chức thành công sự kiện này trong tháng 3 dành cho khách hàng của mình.

Chương trình nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do HVN sản xuất, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Được đánh giá là điểm đến tin cậy cho khách hàng yêu mến xe hơi Honda, Honda Ôtô Phước Thành đã đặt ra mục tiêu phát triển luôn gắn liền với lợi ích xã hội.

Nhận thấy vấn đề nâng cao kiến thức về an toàn giao thông rất cần thiết đối với khách hàng sử dụng xe hơi nói riêng và toàn xã hội nói chung, Honda Ôtô Phước Thành với sự hỗ trợ của HVN đã tổ chức thành công chương trình Hướng dẫn LXAT vào ngày 02 tháng 3 năm 2019 tại Trung tâm Sát hạch lái xe Tiến Thắng, đây là chương trình thứ 8 với sự tham gia hào hứng của hơn 40 khách hàng.

IMG1113

Trong suốt gần 6 giờ đồng hồ, các khách hàng đã được hướng dẫn những kiến thức cơ bản nhất và thực hành lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ HVN và Honda Ôtô Phước Thành. Trong phần lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn  LXAT đã giúp các khách hàng nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cũng như cung cấp các kiến thức cơ bản nhất về  LXAT, cách phán đoán và giải quyết các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Phần hướng dẫn thực hành đã giúp các khách hàng áp dụng hiệu quả các kiến thức lý thuyết, và đã mang đến cho khóa hướng dẫn một không khí thực sự sôi động. Bắt đầu với các thao tác cơ bản cần thiết như: Kiểm tra xe hàng ngày, Điểm mù và lên xuống xe, Cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe. Tiếp theo đó, khách hàng được nâng cao kỹ năng với các bài tập thực hành tình huống: “Phản xạ với tình huống nguy hiểm” và “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”. Thông qua các bài tập thực hành, khách hàng luyện tập lại các kiến thức LXAT cũng như kiểm nghiệm lại các kỹ năng của bản thân. Các bài tập đã thực sự tạo sự hào hứng cho tất cả khách hàng, với các tình huống thực tế, và hết sức cần thiết.

IMG1115

Với mong muốn khóa học sẽ thực sự mang lại hiệu quả cho khách hàng, Honda Ôtô Phước Thành đã nỗ lực xây dựng nội dung chương trình bám sát với các tình huống xảy ra trong thực tế. Bên cạnh đó, để khách hàng cảm thấy thoái mái khi tham dự chương trình có thời gian kéo dài, Honda Ôtô Phước Thành đã chuẩn bị các bài tập sát với thực tế, và dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ các chuyên gia toàn bộ khách hàng đều cảm thấy hào hứng trong suốt chương trình.

Anh Trần Thanh Hải – Quận 12, TP HCM cho biết: “Tôi biết đến chương trình LXAT do bạn bè giới thiệu, LXAT là hoạt động bổ ích và ý nghĩa góp phần giúp người lái an toàn hơn khi tham gia giao thông, do đó tôi đã cảm thấy rất hào hứng. Tại chương trình, tôi đã được các hướng dẫn viên hướng dẫn một cách chi tiết và nhiệt tình về các kỹ năng LXAT. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi tham gia giao thông.

IMG1112

Kết thúc chương trình, tất các khách hàng đều nhận được Giấy chứng nhận tham gia đào tạo từ HVN. Honda Ôtô Phước Thành hi vọng thông qua khóa hướng dẫn này, các khách hàng sẽ được củng cố các kiến thức về LXAT, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và góp phần giữ gìn trật tự giao thông. Nối tiếp thành công từ chương trình này, Honda Ôtô Phước Thành sẽ tiếp tục tổ chức các Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn khác trong thời gian tới. Để đăng ký tham dự và thông tin thắc mắc về chương trình xin liên hệ qua hotline: 028 3817 2222 hoặc tại đây.

Khôi Nguyên

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,