13:29 - 12/02/2019 (GMT+7)

Jaguar XF Saloon và XF Sportbrake ra mắt phiên bản đặc biệt Chequered Flag edition mới

Mẫu xe hạng sang Anh Quốc Jaguar XF Saloon và XF Sportbrake giới thiệu phiên bản đặc biệt Chequered Flag edition mới với những nâng cấp giá trị.

Các phiên bản Chequered Flag có nhiều cải tiến độc đáo về ngoại thất, các chi tiết nội thất được lựa chọn cẩn thận, bao gồm động cơ Ingenium dầu và động cơ Ingenium xăng hiệu quả và mạnh mẽ từ Anh Quốc. 

Những cải tiến về ngoại thất mang đến sự khác biệt rõ nét trên các phiên bản Chequered Flag so với các phiên bản còn lại của dòng xe này là miếng huy hiệu độc đáo trên hốc hút gió hai bên hông xe. Các yếu tố thiết kế khác được hoàn thiện có chủ đích bao gồm cản trước thể thao, gói ngoại thất màu đen Black Pack, bệ cửa cùng màu sơn ngoại thất, cánh lướt gió trên phần cốp sau và mâm xe 18 inche hợp kim Chalice phủ màu đen bóng Gloss Black.

Jaguar XF mang đến sự pha trộn vô song về thiết kế, sang trọng, công nghệ và sự sang trọng cho phân khúc xe sedan hạng sang nổi bật với cảm giác lái năng động và tinh tế. Jaguar là mẫu xe với thân xe được chế tạo bằng vật liệu nhôm nguyên khối kết hợp với một tỷ lệ thiết kế nổi bật, bề mặt trang nhã với các đường nét hoàn hảo.

Cấu trúc thân xe nhẹ của Jaguar XF cùng với cảm giác lái năng động được tối ưu hóa mang lại sự cân bằng lý tưởng khi lái và điều khiển. Công nghệ Kiểm soát toàn bề mặt All-Surface Progress Control cung cấp lực kéo tốt hơn, dễ dàng vận hành trên các bề mặt có độ bám thấp, trong khi đó Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD và Công nghệ Dẫn động thông minh Intelligent Driveline Dynamics mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng tối ưu. 

Khoang lái là sự pha trộn liền mạch giữa các chất liệu đương đại sang trọng, sự hoàn thiện thủ công truyền thống của Jaguar và công nghệ trực quan với các tính năng như có thể cấu hình lại Màn hình điều khiển tương tác 12,3 inch Interactive Driver Display, màn hình hiển thị laser trên kính lái Head-up Display và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro.

Jag_XF_Sportbrake_20MY_Chequered_Flag_290119_040_PR_GLHD

Các phiên bản Chequered Flag có hai lựa chọn động cơ, trang bị dẫn động cầu sau hoặc AWD. Động cơ xăng có hai phiên bản 200 mã lực và 300 mã lực. Trong đó, động cơ dầu có 3 phiên bản, gồm: 180 mã lực, 240 mã lực và 300 mã lực 3.0L V6 tăng áp kép sử dụng dẫn động cầu sau. 

Về nội thất, các mẫu XF Saloon và Sportbrake phiên bản Checkered Flag bao gồm các chi tiết nội thất được lựa chọn thủ công một cách cẩn thận bao gồm miếng huy hiệu nội thất độc đáo, bảng điều khiển được hoàn thiện bằng nhôm Dark Hex, nội thất hoàn toàn được bọc da thể thao R-Sport và lựa chọn kết hợp màu đen với đen (Jet/ Jet) hoặc đen với đỏ (Jet/Red) cùng với màu chỉ tương phản.

Hàng loạt lựa chọn các tính năng tùy chọn phổ biến nhất được trang bị cho XF cũng được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản đặc biệt. Bản đồ định vị Navigation Pro với Hệ thống kết nối thông tin giải trí InControl Connect Pro có chức năng truyền tín hiệu tình trạng giao thông trực tiếp Live Traffic giúp người lái xe tránh bị kẹt xe để có một hành trình liền mạch hơn, đồng thời tính năng này còn cho phép người dùng chia sẻ các hành trình từ máy tính hoặc ứng dụng trên thiết bị di động. Các dịch vụ trực tuyến khác bao gồm chức năng chia sẻ hành trình đến ETA, chỗ trống để đậu xe và giá nhiên liệu. Các tính năng tương tác khác bao gồm Màn hình điều khiển tương tác 12,3 inch và khóa điện tử.

Ngoài ra, một điểm cập nhật đáng chú ý nữa là gói Smartphone được trang bị tiêu chuẩn gói Apple CarPlayâvà Android Autoächo tất cả các phiên bản *. Công nghệ này cho phép người dung truy cập vào điện thoại thông minh của người lái để lựa chọn các ứng dụng trên Màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp trên xe.

Phiên bản đặc biệt mới Chequered Flag có 3 sự lựa chọn màu ngoại thất – Trắng Yulong, Đen Santorini và Xám Eiger.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической