14:35 - 11/01/2019 (GMT+7)

Yamaha Grande Hybrid xác lập 2 kỷ lục tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe ga cao cấp dành cho phái nữ của Yamaha là Grande Hybrid đã xác lập cùng lúc 2 kỷ lục Việt Nam với thành tích “xe tay ga chạy liên tục lâu nhất không nghỉ” và “xe tay ga chạy liên tục xa nhất không nghỉ”.

Hành trình thiết lập kỷ lục của Yamaha Việt Nam bắt đầu lăn bánh từ ngày 8/1 đến ngày 11/1/2019, xe ga Grande Hybrid đã chinh phục thử thách “Siêu thách thức chạy liên tục 3 ngày không nghỉ” trên các tuyến đường tại TP.HCM. Hành trình diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người dân và chuyên viên thẩm định thuộc tổ chức Kỷ lục Việt Nam. 

Như vậy, sau 3 ngày 3 đêm chạy liên tục không nghỉ với 2 hạng mục đăng ký, xe ga Yamaha Grande Hyrbid đã hoàn thành hành trình vàxác lập 02 Kỷ lục Việt Nam, đó là xe ga có thời gian chạy liên tục lâu nhất không nghỉ và xe ga chạy quãng đường xa nhất liên tục không nghỉ. Nhóm 8 cô gái đã thực hiện hành trình thách thức này cùng với 2 chiếc Grande Hybrid, họ luân phiên nhau thay nhau chinh phục hành trình kỷ lục sau mỗi 2h chạy cho đến khi thiết lập kỷ lục và kết thúc hành trình chinh phục.

PHU_7777

Sáng ngày 11/1, lễ xác lập Kỷ lục Việt Nam đã diễn ra với sự tham gia của đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Hội kỷ lục gia Việt Nam: Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Văn Diễn – Viện trưởng Viện Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam, Phó chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam; Ông Dương Duy Lâm Viên – Tổng thư ký Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam kiêm Tổng giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cùng đại diện của diện của Yamaha Motor Việt Nam, đông đảo khách mời và các thành viên thực hiện hành trình lái xe 3 ngày 3 đêm không ngừng nghỉ.

PHU_7715

Từ những ưu thế trên và khả năng vận hành vượt trội của động cơ Blue Core mới với việc xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam, Grande Hybrid một lần nữa đã khẳng định vị thế của xe ga Yamaha tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Grande Hybrid là mẫu xe ga dành cho nữ vừa được Yamaha trình làng vào đầu tháng 12. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được Yamaha trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid. Trọng lượng động cơ cũng được tinh giảm nhẹ hơn 840g so với động cơ cũ. Chính sự kết hợp đặc biệt này đã mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

PHU_6831

Với sự hỗ trợ của hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ, tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mômen xoắn) cho động cơ.

Đặc biệt,hệ thống động cơ mới cũng mang đến nhiều ưu thế với với tính năng khởi động nhanh với 1 lần bấm (One-Push Start) giúp giảm tiếng ồn và khởi động xe dễ dàng. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) tiết kiệm nhiên liệu với 2 chế độ thông thường và khi đường đông. Nổi bật trong đó phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS bảo đảm an toàn khi phanh gấp hoặc khi đường trơn ướt.

PHU_6895

Bên cạnh đó mẫu xe này còn gây ấn tượng với loạt trang bị hiện đại như: mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT, hệ thống đèn LED, hệ thống khóa thông minh Smartkey, nắp bình xăng tiện lợi, cống chứa đồ rộng, trọng lượng nhẹ chỉ 101 kg…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и