- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ra mắt DVD Android 8.1 Oreo công nghệ cáp quang, giá khoảng 12,5 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Một 5, 2019 @ 4:17 chiều In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Đầu DVD Android 8.1 Oreo ứng dụng công nghệ cáp quang đầu tiên trên Thế giới dành cho các dòng xe phổ thông của hãng Ability đến từ Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Long Thịnh Sài Gòn. Giá bán lẻ dự kiến cho dòng sản phẩm này là 12,5 triệu đồng và bảo hành 12 tháng.

Vào năm 1998 hiệp hội MOST được thành lập giữa BMW, Daimler, Becker, OASIS Silicon System và Audi… lần đầu tiên ứng dụng công nghệ cáp quang vào trong truyền dẫn tín hiệu âm thanh, hình ảnh cũng như hệ điều khiển các tinh chỉnh trên ô tô. Đến nay, MOST vẫn là công nghệ chuẩn mực cho các xe hạng sang đến từ Đức và trên Thế giới ưu chuộng.

Chủ tịch Tập đoàn Rainbow & Ability – ông Hae Seok Kim cho biết: “Chúng tôi là nhà sản xuất tiên phong đầu tiên trên Thế giới mang công nghệ cáp quang (optical) vốn chỉ có trên các dòng xe hạng sang, các hệ thống âm thanh cao cấp nay đã có cho các dòng xe phổ thông nhằm thoả mãn như cầu giải trí của đại đa số người tiêu dùng thêm thú vị.”

Chủ tịch Tập đoàn Rainbow & Ability - ông Hae Seok Kim tại sự kiện ra mắt

Chủ tịch Tập đoàn Rainbow & Ability – ông Hae Seok Kim tại sự kiện ra mắt

Đây là sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ Intel Adroid, chip 8 lõi với cấu hình rất mạnh đạt tới 32Gb ROM, 4Gb ROM và hệ điều hành Adroid Oreo 8.1 tiên tiến nhất. Hệ thống Ability AO189/180 đạt được điểm đánh giá tốc độ Antutu lên tới 60.000 điểm. Với những thông số trên, giúp cho sản phẩm này đứng đầu trong các hệ thống thông tin giải trí ứng dụng công nghệ cáp quang hiện nay.

IMG_3769

Cùng với đó, các công nghệ mới cũng phải kể đến như giao tiếp tín hiệu video với độ phân giải HD dựa trên công nghệ AHD/TVI, cho ra chất lượng âm thanh Audio-phile đạt chuẩn cao nhất Hi-res. Ngoài ra, tại cuộc thi trải nghiệm thưởng thức chất lượng âm thanh tại chỗ được thực hiện ở hệ thống Rainbow Germanium 3-way đoạt giải EISA 2015 dành cho hạng mục loa ô tô hay nhất và giải EMMA Việt Nam 2018 cho hạng mực hệ thống âm thanh hay nhất. Đã đem lại rất nhiều điều thú vị về sự khác biệt giữa phương thức truyền âm thanh công nghệ tương tự, chuyển đổi số-Tương tự tiêu chuẩn và chuyển đổi số-tương tự độ phân giải cao Ability ADAC SQ181.

IMG_3770

Sự kiện ra mắt sản phẩm DVD Adroid 8.1 Oreo công nghệ cáp quang đầu tiên trên Thế giới của hãng Ability được tổ chức tại Long Thịnh Sài Gòn, giá bán lẻ dự kiến công bố ở mức 12,5 triệu đồng, sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Long Thịnh Sài Gòn vốn được biết đến là nơi nổi tiếng với dịch vụ detailing – chăm sóc xe chất lượng cao, dịch vụ độ xe – tuning và nâng cấp âm thanh xe hơi.

DSC00322


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ra-mat-dvd-android-8-1-oreo-cong-nghe-cap-quang-gia-ban-le-125-trieu-dong/

URLs in this post:

[1] Chi tiết MINI phiên bản mới tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-mini-phien-ban-moi-tai-viet-nam/

[2] Trải nghiệm Porsche Cayenne 2019 – “Chất chơi” của giới…: https://autonet.com.vn/thu-xe/trai-nghiem-porsche-cayenne-2019-chat-choi-cua-gioi-nha-giau/

[3] Chương trình “Car Care UniTour” đến giảng đường dành cho…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chuong-trinh-car-care-unitour-den-giang-duong-danh-cho-sinh-vien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.