18:25 - 18/01/2019 (GMT+7)

Mitsubishi giới thiệu Triton mới, giá từ 730 triệu đồng

Hôm nay, 18/01/2019, Mitsubishi Motor Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu bán tải Triton mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cùng nâng cấp trang bị dẫn động Super Select 4WD-II. Xe có hai phiên bản 4×2 AT MIVEC có giá bán 730,5 triệu đồng và 4×4 ATMIVEC có giá bán 818,5 triệu đồng. Triton mới được nhập khẩu từ Thái Lan.

Với slogan toàn cầu “Engineered Beyond Tough” – “Uy Mãnh Vượt Trội”.Mitsubishi Triton mới là mẫu xe pickup sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cùng khả năng vận hành vượt trội và tiện ích hoàn hảo. Không chỉ được nâng cấp ở thiết kế bên ngoài, trang bị vận hành cũng như những cải tiến trong thiết kế cơ bản của xe từ hộp số, hệ thống treo, hệ thống phanh, Mitsubishi Triton mới chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu kinh doanh cũng như sử dụng cá nhân và là lựa chọn tối ưu cho khách hàng trong phân khúc pick-up.

IMG_0463

Triton mới được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2 giúp cho xe thêm cuốn hút và bắt mắt, nổi bật và thu hút với dàn đèn pha Bi-LED (pha-cốt) tích hợp dãy đèn day-light độc đáo duy nhất trong phân khúc pick-up hiện nay. 

[twenty20 img1="113874" img2="113870" offset="0.5" hover="true"]

Bên hông thân xe mạnh mẽ với các đường gân dập nổi, mâm 18” thiết kế mới tô điểm thêm vẻ cứng cáp cho xe. Phần sau xe vuông vắn– dầy và cá tính hơn với dãy đèn hậu LED “Dynamic-Shield” đầy ấn tượng.

Bên trong Triton mới sử dụng tông đen cho nội thất, vô lăng bọc da tích hợp nhiều nút tinh chỉnh thuận tiện cho người sử dụng, màn hình hiển thị đầy đủ các thông số chi tiết, bên cạnh màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin, tích hợp AUX, USB và Radio cùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

IMG_0488

Ghế da cho tất cả các hàng ghế, ghế lái chỉnh điện 8 hướng được thiết kế mới ôm sát lưng người ngồi và mang lại sự ổn định thoải mái. Vẫn còn đó thiết kế nội thất J-line như thế hệ trước, nhờ đó khoang hành khách phía sau thêm rộng rãi hơn, cũng như có thể ngã lưng ghế 25 độ, 2 cổng sạc điện thoại cùng với ngăn chứa vật dụng giúp gia tăng tiện ích cho hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, Triton 2019 còn được trang bị một số tiện ích khác như khởi động bằng nút bấm đi cùng chìa khóa thông minh tiện lợi, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

IMG_0519

Chi tiết thân vỏ động cơ Triton mới sử dụng hợp kim nhôm nên giảm được 30 kg cùng nhiều cải tiến van biến thiên giúp cho xe đạt được hiệu suất mô men xoắn cao. Xe sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới, hộp số AT 6 cấp mới được phát triển để thay thế cho hộp số 5 cấp trước đây. Tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng cho cảm giác đầy thú vị.

Đặc biệt, hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị khóa vi sai trung tâm với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm). 

[twenty20 img1="113872" img2="113866" offset="0.5" hover="true"]

Hãng còn bổ sung thêm 2 trang bị cho Triton mới là Nút chọn chế độ Địa hình (Offroad Mode) với 4 lựa chọn địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá). Trang bị thứ hai được bổsung để hỗ trợ offroad trên Triton mới là Hệ thống Hỗ trợ xuống dốc – hệ thống sẽ tự động phanh giúp duy trì tốc độ xuống dốc. Hệ thống giảm xóc sau và trước được tinh chỉnh lại, phanh đĩa kích thước lớn hơn cũng là chi tiết cải tiến với Triton 2019.

Song song đó, khung xe RISE cấu tạo bằng các vật liệu thép cường lực vốn nổi tiếng chắc chắn và hấp thụ xung lực tốt mà Mitsubishi đã phát triển cũng được sử dụng trên Triton 2019. Các tính năng an toàn ABS-EBD/ phanh khẩn cấp BA và hệ thống cân bằng điện tử ASTC.

IMG_0443

Mitsubishi Triton được phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 màu sắc: Đen, Trắng, Bạc, Nâu, Cam (mới), Xám (mới).

Triton mới có mức giá công bố: 

Phiên bản Giá bán (Đã bao gồm VAT)
4×2 AT MIVEC 730.500.000 đồng
4×4 AT MIVEC 818.500.000 đồng

Trong chuỗi hoạt động giới thiệu Triton mới, các khách hàng tại TP. HCM còn có thểđược trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp và thích thú khi ngồi trải nghiệm ởvịtrí ghếhành khách trong chương trình “Ra mắt và trải nghiệm Triton mới” cùng với “Nữhoàng drift xe” Leona Chin đến từMalaysia. Bên cạnh trực tiếp cầm lái trải nghiệm mẫu xe Triton mới với các bài thực hành Off-Road ấn tượng.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ đang có mặt tại thị trường Việt Nam gồm: Ranger, Colorado, D-Max, BT-50 và Navara. Trong khi Ranger và Colorado đang chia nhau thống lĩnh thị trường bán tải Việt nhờ những ưu điểm riêng. Colorado có giá bán từ 649 đến 789 triệu đồng, Ranger có giá bán từ 616 đến 918 triệu đồng cho bản cao cấp hộp số 10 cấp AT.

IMG_0536

IMG_0468

IMG_0476

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]