23:38 - 4/12/2018 (GMT+7)

Yamaha Grande 2019 nâng cấp động cơ Blue Core Hybrid, giá từ 45,5 triệu đồng

Hôm nay (04/12/2018), Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe tay ga Grande 2019 gồm nhiều cải tiến trong thiết kế, trang bị an toàn với phanh ABS và đặc biệt động cơ Blue Core Hybrid thế hệ mới thêm mạnh mẽ, tiết kiệm. Grande 2019 có hai phiên bản, bao gồm bản Đặc biệt có giá 49.500.000 VNĐ và bản Tiêu chuẩn có giá bán 45.500.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT).

Mẫu xe tay ga dành cho phái nữ Grande ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2014, kể từ thời điểm đó đến hiện tại, Grande được xem là sự lựa chọn không thể thú vị hơn khi mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính và đặc biệt là tính thời thượng cần có cho phái đẹp, thích hợp với các cô gái sành điệu toát lên được nét phong cách mỗi khi dạo phố.

PH2_0841

Với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh”, Yamaha Grande 2019 mang trong mình thiết kế mới hiện đại xứng tầm mẫu xe tay ga trung cao cấp đầy mê hoặc. Đem đến trải nghiệm hoàn hảo bao gồm 3 yếu tố chủ đạo: động cơ Blue Core với hệ thống Hybrid hoàn toàn mới, tính năng hiện đại nhất và thiết kế Châu Âu tinh tế ấn tượng.

IMG_6424ddsdsdsd

Thiết kế của Yamaha Grande 2019 đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách Châu Âu, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch, tất cả toát lên được vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng. Hệ thống đèn pha trước Full LED thiết kế kiểu hai tầng riêng biệt với chế độ chiếu xa và chiếc gần. Song song đó phần đầu xe còn nổi bật ở chi tiết đèn LED mạ crôm hình chữ Y ấn tượng ở mọi góc nhìn.

IMG_6415ddsdsdsd

Trong khi đèn hậu phía sau tinh chỉnh lại cũng như được nâng cao hơn và tạo hình chữ V sử dụng công nghệ LED sang trọng, thiết kế mới này trông đuôi xe gọn hơn so với thế hệ trước. Mặt đồng hồ mới cùng màn hình màu loại TFT khá sang trọng, thanh lịch, hiển thị đầy đủ các thông số của xe.

IMG_6460ddsdsdsd

IMG_6431ddsdsdsd

Ưu thế của Grande là cốp xe có thể tích chứa lên đến 27 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Trang bị đèn LED trong cốp giúp chiếu sáng và thuận tiện trong việc tìm đồ.

IMG_6386ddsdsdsd

Vị trí đặt nắp bình xăng ở phía trước đầu xe, ngay phía trên chỗ để chân nên việc nạp nhiên liệu cũng trở nên thuận tiện hơn. Grande sinh ra là dành cho phái đẹp nên hãng đã cố gắng tạo ra trọng lượng thân xe chỉ 100 kg, giúp việc rê dắt dễ dàng hơn đồng thời xe cũng trở nên linh hoạt hơn khi chạy trong môi trường đô thị.

IMG_6428ddsdsdsd

Nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước, động cơ Blue Core thế hệ mới sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có trọng lượng động cơ giảm 840g, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mômen xoắn) cho động cơ thông qua nguồn điện từ bình ắc quy, sau đó motor điện sẽ sạc điện lại cho ắc quy sau khi quá trình tăng tốc hoàn thành.

IMG_6465ddsdsdsd

Cảm nhận rõ rệt nhất là khi xe tăng tốc khởi hành hoặc chạy chậm mà người lái thốc ga đột ngột thì motor điện sẽ tự động kích hoạt cùng lúc với động cơ xăng mang đến khả năng đề pa nhẹ nhàng, mạnh mẽ hơn hẳn động cơ Blue Core thế hệ trước.

IMG_6459ddsdsdsd

Ngoài ra, Grande 2019 còn được trang bị ở hệ thống khởi động động cơ mới khi chỉ cần nhấn nút khởi động rồi thả tay ra là xe đã hoạt động, hay gọi là One-Push Star, thay vì phải nhấn giữ nút đề cho đến khi động cơ hoạt động rồi mới thả tay ra khỏi vị trí đó như trước đây. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) cũng là trang bị có sẵn trên bản cao cấp của Grande 2019.

IMG_6446ddsdsdsd

Đối với phiên bản cao cấp của Grande 2019 bánh trước còn được trang bị phanh ABS chống bó cứng thêm an toàn cho người lái, đặc biệt là phụ nữ. Phanh sau dạng tang trống. Các mẫu xe cùng phân khúc hiện nay chưa có trang bị ABS.

Hệ thống khóa thông minh chỉ kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng. Tất cả đều có trên bản cao cấp của Grande 2019.

IMG_6470ddsdsdsd

Hiện tại, Yamaha Motor Việt Nam công bố giá bán chính thức cho mẫu xe tay ga Grande 2019 động cơ Blue Core Hybrid hoàn toàn mới này dành cho hai phiên bản như sau: Phiên bản Đặc biệt có giá 49.500.000 VNĐ và bản Tiêu chuẩn có giá bán 45.500.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)..

Ngày 17/12/2018 tới đây, Grande 2019 sẽ có mặt tại các đại lý Yamaha trên toàn quốc. Xe có hai phiên bản gồm 4 màu riêng biệt: Bản Tiêu chuẩn (màu Trắng ngọc trai, xanh dương, titan và tím) và phiên bản đặc biệt ( màu Trắng, đỏ, đen, xanh lá).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ПЕНЕТРОН-ЮГ - компания, которой вы точно будете довольны. Мы предлагаем для