06:31 - 28/12/2018 (GMT+7)

Wave Alpha ra mắt phiên bản mới cùng màu xanh đậm

Vào ngày 26/12/2018, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe Wave Alpha 110cc gồm màu Xanh đậm cùng tem xe họa tiết và mặt đồng hồ thiết kế mới, giá bán từ 17,790,000 VNĐ.

Hành trình gần 17 năm gắn bó người dân Việt Nam trong sự cải tiến không ngừng về cả thiết kế và động cơ đem lại cho Wave Alpha vị trí hàng đầu vững chắc trong phân khúc xe số phổ thông tại Việt Nam, kể từ thế hệ đầu tiên vào năm 2002. Có lẽ đây là mẫu xe máy bền bỉ và chiếm trọn được tình cảm của người sử dụng nhất trong ngành công nghiệp xe máy Việt nói chung. Tính đến nay, Wave Alpha đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho hơn 5 triệu khách hàng.

frontview

Mới đây, phiên bản mới Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Điểm nhấn trong thiết kế phiên bản mới đến từ hai chi tiết giúp hoàn thiện vẻ ngoài gần gũi nhưng không kém phần trẻ trung.

Màu Xanh đậm được HVN tiếp tục bổ sung bên cạnh dải màu sắc vốn đa dạng trải dài từ tông nóng sang lạnh của Wave Alpha 110cc. Bên cạnh đó, tem xe mới là sự pha trộn hài hòa giữa phông chữ cắt nét “Wave Alpha” mới lạ và nền họa tiết độc đáo, mang lại cảm quan mạnh mẽ ấn tượng. Ngoài ra, mặt đồng hồ với các thông số vận hành cũng được thiết kế mới và bố trí lại giúp hiển thị đầy đủ, thuận tiện nhất cho người lái khi quan sát và vận hành.

Phiên bản mới Wave Alpha 110cc mới sẽchính thức được bán ra thị trường vào ngày 05 tháng 1 năm 2019 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:17,790,000 VNĐ.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and