07:00 - 28/12/2018 (GMT+7)

Lexus ES 250 mới có giá bán 2,499 tỷ đồng

Kể từ tháng 1/2019, mẫu xe sedan hạng sang Lexus ES 250 mới sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc, gồm Lexus Thăng Long ở Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn ở TP. Hồ Chí Minh. Xe có giá bán công bố ở mức 2.499.000.000 VNĐ.

Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe sedan hạng sang ES 250 mới đến khách hàng Việt. Lexus ES 250 mới vốn được biết đến là chiếc xe hàng đầu về sự tiện nghi, tinh tế và sang trọng, nay lột xác với diện mạo năng động, khả năng vận hành đầy hứng khởi đồng thời được trang bị thêm một số tính năng tiện nghi và an toàn tiên tiến.

Mặt trước của ES 250 được làm mới với thanh nan dọc trang nhã từ lưới tản nhiệt hình con suốt kết hợp nắp ca-pô được hạ thấp với đường nét vuốt xuống sắc sảo. Chi tiết mạ satin sang trọng là điểm nhấn được lặp lại ở cả hai góc cản trước, tạo nên hình ảnh ES khỏe khoắn, vững chãi. Cụm đèn pha projector 2 bóng LEDthanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng.

Đèn-xe

Phần đuôi xe được thiết kế đầy thẩm mỹ và sắc sảo với đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe, cụm bóng đèn hình chữ L ba chiều góp phần tạo nên hình ảnh chiều sâu thêm sang trọng. Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế đậm chất sang trọng với 5 cụm chấu đa nhánh, được mạ chrome. Chưa hết, kiểu mâm xe này còn có cấu trúc bên trong đặc biệt giúp giảm tiếng ồn khi xe di chuyển.

Nội-thất-khoang-lái

Khoang nội thất ES 250 cho gian khoang lái rộng rãi lấy người lái làm trung tâm khi vô lăng ốp gỗ trang bị chức năng sưởi tùy chọn, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, bảng điều khiển trung tâm LCD 7 inch siêu nét với đồng hồ analog mới thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface); hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp mang lại chất lượng âm thanh nén tuyệt đỉnh và sạc không dây tương thích với nhiều thiết bị…

Nội-thất

ES 250 được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc toàn cầu – K (GA-K) hoàn toàn mới, so với thế hệ trước, với kích thước dài hơn (+65mm), thấp hơn (-5mm), rộng hơn (+45mm), mang hơi hướng của một chiếc xe coupe. Đồng thời ES mới sử dụng đường bao mái mạnh mẽ nhấn mạnh trọng tâm xe được hạ thấp thêm và khí động học mượt mà của xe. Không dừng lại đó, ES 250 vẫn tiếp tục phát huy tiện nghi thoải mái cho hành khách phía sau, vốn từ lâu đã trở thành thương hiệu của ES với khoảng trống trần xe cao hơn, chiều dài cơ sở lớn hơn đem đến khoảng để chân rộng rãi cho người ngồi.

Ngoại-thất

Lexus ES 250 mới được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh dung tích 2.5L,sản sinh công suất cực đại 204 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới cùng hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị, Lexus đã bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn toàn diện, như Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hệ thống cảnh báo áp suất lốpTPWS bên cạnh các tính năng sẵn có như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS , Hệ thống phân phối phanh điện tử EBD và 10 túi khí.

Lifestyle-2

Với Lexus không thể không nhắc đến trình độ thủ công bậc thầyđã được thể hiện qua sự tinh tế trong từng chi tiết nội thất, ốp cửa gỗ Shimamoku chế tác tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, chất liệu da cao cấp kèm các đường chỉ khâu thể hiện sự khéo léo của những bậc thầy thủ công Lexus (Takumi master). Mang đến sự hài lòng cho chủ nhân dù là khó tính nhất. Lexus ES 250 có tới 10 màu ngoại thất và 4 màu nội thất, trong đó 02 màu ngoại thất xanh Sunlight Green và màu be Ice Ecru được thiết đặc biệt cho ES.

Lexus ES 250 mới có giá bán công bố ở mức 2.499.000.000 VND, bên canh việc khách hàng sẽ được hưởng: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на