20:37 - 1/12/2018 (GMT+7)

Ấn tượng vơí Suzuki Swift thế hệ mới

Mẫu Suzuki Swift thế hệ thứ 3 – The All New Swift, đã chính thức được giới thiệu hôm nay tại Hà Nội,  hướng đến mục tiêu giúp người dùng tận hưởng tối đa cảm giác lái. Phiên bản thế hệ mới này được thiết kế với diện mạo cuốn hút hơn, đồng thời mang nhiều đột phá về công nghệ.

Hình ảnh tại sự kiện 4

Suzuki Swift là một trong những mẫu xe chiến lược của Suzuki, với doanh số bán ra đạt 6 triệu xe trên toàn cầu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004. Nhờ tính năng vượt trội, khả năng vận hành linh hoạt, cùng thiết kế nhỏ gọn thời trang, xe Swift luôn nằm trong nhóm các mẫu xe được những người trẻ sành điệu yêu thích. Tích hợp nhiều đột phá công nghệ dựa trên triết lý chất lượng của Suzuki, The All New Swift được nâng cấp trở thành mẫu xe kết hợp giữa cảm giác phấn khởi khi cầm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc, qua đó truyền tải trọn vẹn giá trị của một mẫu xe không chỉ dành cho đô thị, mà còn là bạn đồng hành hoàn hảo trên mỗi chuyến hành trình. Hãy điểm qua những ưu điểm của Swift thế hệ mới so với thế hệ cũ:

  • Nhẹ hơn và mạnh hơn để nâng cao hiệu suất động cơ: Là kiểu khung gầm thế hệ mới có độ cứng cao, “HEARTECT” có bộ khung với hình dáng cong liên tục và ít khớp nối hơn, tăng tính an toàn trong trường hợp va chạm, đồng thời phát huy khả năng tăng tốc nhanh, bám đường tốt khi vào cua. Trong những con phố chật hẹp, khung gầm mới của The All New Swift với bán kính vòng quay tối thiểu 4,8m cho chủ xe trải nghiệm cảm giác lái êm ái hơn. Đặc biệt, phần trên và dưới thân xe được thiết kế bằng thép chịu lực cực cao, giúp thân xe cứng chắc mà vẫn nhẹ nhàng, linh hoạt.

GE_P_011_THAI

  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội: The All New Swift được trang bị động cơ xăng 1.2Lcho công suất cao, khả năng lái mạnh mẽcùng mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, chỉ 3.6L/100km (ngoài đô thị), 6.3L/100km (đô thị) và 4.6L/100km (hỗn hợp). Động cơ có khối lượng gọn nhẹ hơn, vừa tiết kiệm nhiên liệu mà lại không làm ảnh hưởng đến cảm giác phấn khởi khi cầm lái.

GE_P_025_THAI

  • Cải tiến trong thiết kế nội thất: The All New Swift có khoang hành lý rộng rãi hơn, hàng ghế sau có thể gập 60:40 để tăng tối đa thể tích khoang hành lý. Trong khi đó, nội thất của The All New Swift nhấn mạnh thiết kế thể thao, với cụm đồng hồ viền crôm và màn hình LCD màuhiển thị đa thông tin. Đặc biệt, thiết kế của The All New Swift tạo nên một khối thống nhất giữa xe và người lái, với vô-lăng hình chữ D, hàng ghế trước ôm sát người ngồi cùng bảng điều khiển trung tâm nghiêng về người lái.

GE_P_013_inpane_THAI_Chinh DH_M

  • Nâng cao tính an toàn: The All New Swift được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp ngăn chặn hiện tượng bánh xe bị khoá cứng khi phanh khẩn cấp. Ngoài ra, The All New Swift còn có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp xe dừng ổn định và túi khí SRS bảo vệ hành khách, cùng cơ chế giảm chấn thương đầu và chân cho người đi bộ khi xảy ra va chạm.

Ông Shuji Oishi - Phó Giám Đốc Điều Hành phụ trách Marketing ôtô toàn cầu - Tập đoàn Suzuki - 02

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Ông Shuji Oishi (Phó Giám Đốc Điều Hành phụ trách Marketing ôtô toàn cầu – Tập đoàn Suzuki) cho biết: “The All New Swift đạt giải thưởng “Xe của năm 2018” đánh giá bởi RJC – Tổ chức các nhà nghiên cứu và phóng viên ngành ôtô tại Nhật và nằm trong top 3 Xe Đô Thị Của Năm tại Triển lãm ôtô Quốc tế New York 2018. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ôtô và xe máy chất lượng cao, Suzuki vinh dự được mang mẫu xe đô thị tuyệt vời này đến Việt Nam. Với khẩu hiệu “Small Car, Big Future”, chúng tôi mong muốn những mẫu xe nhỏ của Suzuki sẽ đóng góp cho một tương lai lớn, tiện dụng hơn, phong cách hơn cho khách hàng.”

Dự kiến, Suzuki Swift phiên bản 2018 thế hệ mới– The All New Swiftsẽ được chào bán chính thức tại 37đại lý của Suzuki trên cả nước. Mức giá bán lẻ cho phiên bản GLX là 549.000.000VND (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) và thời gian giao xe từ ngày 10/12/2018. Mức giá bán lẻ cho phiên bản GL là 499.000.000VND (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) và thời gian giao xe từ tháng 01/2019. The All New Swift có 05 màu khác nhau, bao gồm: màu xanh, màu bạc, màu trắng, màu đỏ và màu xám đáp ứng được sở thích và nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Ông Shozo Ono - Tổng Giám Đốc Việt Nam Suzuki - 03

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A