08:46 - 12/11/2018 (GMT+7)

Náo nhiệt sinh nhật thứ 5 của CLB H-D Saigon

Đến hẹn lại lên, ngày sinh nhật của CLB Moto Thể Thao H-D TP Hồ Chí Minh hay còn gọi là H-D Saigon tròn 5 tuổi, đây cũng là dịp để quy tụ hàng trăm biker khắp cả nước đến chung vui và náo nhiệt.Được thành lập từ năm 2013, đến nay đã 5 năm hoạt động với nhiều điều bổ ích. Đầu tiên mà nói thì tính đến nay, CLB H-D Saigon đã gần chạm mốc 100 thành viên, đây là một con số đáng mừng minh chứng cho sự lớn mạnh của CLB. Sự lớn mạnh này đến từ các hoạt động bổ ích mà CLB tổ chức cho các thành viên cũng như các hoạt động hướng đến cộng đồng.

IMG_4201

Năm vừa qua, CLB H-D Saigon không chỉ là các hoạt động hỗ trợ cùng với Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao Việt Nam mà còn tổ chức các tour trong và ngoài nước nhằm mang đến trải nghiệm thực tế đường trường cũng như rèn dũa tinh thần đồng đội cho các thành viên trong CLB.

Trở lại ngày hội mừng sinh nhật năm nay, năm thứ 5 của CLB H-D Saigon, năm nay quy tụ hơn 80 CLB mô tô đến từ khắp cả nước, một số CLB từ Hà Nội cũng đến tham dự chung vui cùng H-D Saigon. Sự quy tụ đông đảo anh em biker thể hiện được tinh thần đoàn kết giữa các CLB và trong tương lai sẽ là sự hỗ trợ tích cực cho cộng đồng biker khắp cả nước Việt Nam, cùng một tinh thần tạo nên sân chơi bổ ích.

IMG_4156 IMG_4162 IMG_4166 IMG_4187 IMG_4191 IMG_4194 IMG_4196 IMG_4197

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.