13:19 - 27/11/2018 (GMT+7)

MICHELIN ROAD 5 – Lốp mới dành cho xe phân khối lớn

MICHELIN ROAD5 là dòng lốp mới nhất của MICHELIN vừa ra mắt thị trường Việt Nam, đây là dòng lốp dành cho xe mô tô thể thao đường trường (sport touring) thích hợp đường ướt lẫn đường khô, cho khả năng bám đường tốt dù sử dụng sau 5.000 km.

Lễ ra mắt và trải nghiệm lốp mô tô phân khối lớn MICHELIN ROAD5 đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23 tháng 11 và Trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Hà Nội vào ngày 25 tháng 11 năm 2018. Chương trình có sự tham gia của đại diện tập đoàn MICHELIN tại khu vực và Việt Nam, đại diện người chơi xe mô tô phân khối lớn.

_DSC9579

MICHELIN ROAD5 kế thừa tất cả các ưu điểm và cải tiến vượt trội các dòng trước đó như ROAD 4, ROAD 3, ROAD 2. Được thiết kế để sử dụng trên đường phổ thông trải nhựa và phù hợp với hầu hết các loại xe phân khối lớn hiện nay như xe Sport, Roasters / Naked, Touring và Trail, được mệnh danh là “lốp xe máy dành cho trời mưa”.

_DSC9582

MICHELIN cho biết ROAD 5 dù sau 5.000 km vẫn có độ bám tốt hơn mẫu PILOT ROAD 4 mới tinh và đứng đầu về hiệu suất bám trên đường ướt nhờ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

_DSC9579

Ngay trong buổi ra mắt lốp mới MICHELIN ROAD 5, hãng cũng đã tổ chức buổi trải nghiệm thực tế trên các xe PKL thông qua sa hình với điều kiện đường ướt. Khi cho xe tăng tốc và đạt đến tốc độ 50 km/h và phanh gấp, chiếc xe gần như dừng lại theo phương thẳng đứng không hề quăng đuôi theo quán tính, mang lại sự tự tin cho người lái mỗi khi di chuyển trên đường mưa, trơn trượt và đặc biệt là tốc độ của những chiếc PKL.

_DSC9592

Sau đó, cũng trên chính chiếc mô tô PKL đó, nhưng lần này chạy thử không phải dòng lốp MICHELIN ROAD 5 mà là loại khác, khi phanh gấp chiếc xe cho thấy quãng đường phanh dài hơn rõ rệt và bánh sau có xuất hiện hiện tượng quăng đuôi xe về một bên, nếu chưa quen sẽ hơi giật mình trong tình huống này.

_DSC9593

Để đạt được thành quả bám đường ưu việt, lốpMICHELIN ROAD5 đã ứng dụng các công nghệ mới như: công nghệ hai thành phần hợp chất cao su khác nhau trên bề mặt gai 2CT và 2CT + cho độ bám đường tốt nhất, công nghệ rãnh gai phụ MICHELIN XST Evo đảm bảo khả năng phanh trên đường ướt kể cả sau 5.000 km, công nghệ khung tự thích ứng ACT+ mang lại sự vững chắc khi ra vào cua.

Sản phẩm MICHELIN ROAD 5 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam gồm có kích thước 120/70/ZR17 cho bánh trước và kích thước 160/60ZR17, 180/55ZR17 và 190/55ZR17 cho bánh sau. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy MICHELIN Quốc tế (Thái Lan và Tây Ban Nha). Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại website: https://www.michelin.vn/motorbike/tyres/road-5.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и