13:43 - 18/11/2018 (GMT+7)

Lốp xe cao cấp Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam

Hôm 16/11/2018 thương hiệu lốp xe cao cấp đến từ Ý – Pirelli chính thức gia nhập thị trường lốp xe Việt Nam và khách hàng sử dụng xe sang, siêu sang sẽ có thêm sự lựa chọn.

Lốp xe Pirelli luôn là sự lựa chọn của hầu hết các thương hiệu xe sang, siêu xe khắp toàn cầu hiện nay. Đặc biệt, Pirelli còn được biết đến là thương hiệu lốp xe độc quyền cho Giải vô địch thế giới công thức 1 từ năm 2011 đến nay.

Cụ thể, Pirelli đã phát triển danh mục sản phẩm của mình với sự hợp tác của các nhà sản xuất xe hơi uy tín như Ferrari, Maserati, Lamborghini, Porsche, Bentley, Aston Martin, Rolls-Royce, Pagani và McLaren, cũng như các nhà sản xuất xe hơi cao cấp như Audi, Mercedes-Benz, BMW, Jaguar Land Rover, Tesla và Volvo. Hiện nay, Pirelli đang chiếm 1/3 thị phần ngành lốp toàn cầu.

IMG_2917

Cũng trong ngày ra mắt thị trường Việt Nam, Pirelli được biết đến như một biểu tượng của công nghệ và sự hoàn hảo, công bố người tiêu dùng Việt Nam sẽ có khả năng tiếp cận rộng hơn với lốp chất lượng cao thông qua hệ thống các điểm bán hàng của mình tại Việt Nam. Để đáp ứng các nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng, Pirelli tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình và phát triển các ứng dụng độc quyền và sản xuất theo khách hàng yêu cầu. Từ dòng lốp mã gai P ZeroTM có hiệu suất siêu cao tới dòng lốp mã gai CinturatoTM thiên về hiệu suất xanh, Pirelli cung cấp nhiều loại lốp xe tiêu dùng có giá trị cao.

“Việt Nam, là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất cho ô tô trên thế giới, được dự báo sẽ tiến triển mạnh mẽ từ nay đến năm 2035 khi đất nước trải qua một “cơ cấu dân số vàng”, tạo cơ hội thúc đẩy ngành ô tô. Với sự giầu có ngày càng tăng trong nước và ngày càng tăng số lượng ô tô nhập khẩu, đây là cơ hội kịp thời để Pirelli giới thiệu thêm lốp xe chất lượng cao cho các chủ xe cao cấp và uy tín tại Việt Nam” ông Adrian Thio, Giám đốc Điều hành của Công ty Pirelli khu vực Đông Nam Á cho biết.

IMG_2909

Được thành lập vào năm 1872, Pirelli là thương hiệu lốp xe cao cấp đứng đầu trên thế giới. Thương hiệu Pirelli được công nhận trên toàn thế giới về công nghệ hàng đầu, khả năng đổi mới và chất lượng sản phẩm của mình. Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất lốp xe hàng đầu và các nhà cung cấp dịch vụ kết nối cũng như các thực thể duy nhất hoạt động hoàn toàn trên thị trường tiêu dùng bao gồm lốp xe, mô tô và xe đạp.

Tập đoàn Pirelli đã phát triển công nghệ đổi mới quan trọng giúp cho xe vẫn tiếp tục vận hành sau khi dính dinh như là công nghệ Chống xịt mà xe vẫn chạy được tốc độ tối đa 80km/h cho quãng đường tối đa 80km (Run FlatTM); Công nghệ Tự vá từ bên trong (Seal InsideTM) cũng như Công nghệ làm cho lốp giảm độ ồn từ 2-3 đêxiben thông qua Hệ thống Tiêu ồn của Pirelli với lốp xốp bên trong lốp (Pirelli Noise Cancelling SystemTM).

IMG_2920

Với ba yếu tố công nghệ chính trên đã giúp thương hiệu Lốp xe cao cấp Pirelli luôn là sự tin dùng của hầu hết các mẫu xe sang và siêu xe hiện nay. Tại thị trường xe sang Việt Nam, khách hàng từ nay đã có thể lựa chọn dòng lốp phù hợp một cách nhanh chóng, thay vì phải đặt và chờ đợi trong một khoảng thời gian như trước đây.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and