01:01 - 30/11/2018 (GMT+7)

Khai trương Showroom xe VinFast đầu tiên tại Tp.HCM 

Chỉ trong thời gian rất ngắn, đại lý uỷ quyền chính thức chuyên kinh doanh xe máy điện thương hiệu VinFast đã đi vào hoạt động và là đại lý đầu tiên tại Tp.HCM.

Đại lý uỷ quyền VinFast – Max Moto toạ lạc ngay trung tâm sầm uất của Tp.HCM với vị trí dễ nhận diện ngay góc đường An Dương Vương và Lê Hồng Phong, quận 5. Đây là showroom kinh doanh xe máy điện VinFast với đầy đủ các phiên bản hiện nay của mẫu xe máy Klara sử dụng Pin Lithium và Ắc quy.

_DSC9663

Được biết, tại khu vực Tp.HCM thương hiệu VinFast sẽ có 03 đại lý uỷ quyền, Max Moto là đại lý đầu tiên chính thức đi vào hoạt động hiện nay với tốc độ xây dựng showroom trong thời gian chưa đầy 20 ngày. Trong khi đó, khu vực xưởng dịch vụ tại đây sẽ đi vào hoạt động sau, dự kiến vào tháng 01/2019. Max Moto có lẽ là đại lý quá đỗi quen thuộc với khách hàng cả nước, khi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe hai bánh.

Mục tiêu của VinFast cũng như đại lý Max Moto mong muốn mang đến không gian showroom trưng bày xe hiện đại, gần gủi và hướng đến môi trường không ô nhiễm. Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để phát triển các mẫu xe tiếp theo trong tương lai theo cách nhanh nhất có thể. Đây là “món quà” mà thương hiệu Việt – VinFast muốn đem lại cho tất cả người tiêu dùng Việt.

_DSC9636

VinFast Klara có hai phiên bản: Ắc-quy và pin Lithium. Giá bán cho lô hàng đầu tiên của bản ắc-quy là 21 triệu đồng, pin lithium là 35 triệu đồng. Giá ưu đãi công bố cho lô thứ 2 sẽ tăng lên lần lượt là 25 triệu đồng và 39,9 triệu đồng. Trong khi giá công bố cho hai phiên bản này là 34 triệu (bản ắc quy) và 57 triệu đồng (bản pin lithium).

IMG_3218

Về vấn đề hệ thống sạc cũng như đổi/thuê pin cho xe máy điện Klara dự kiến đến năm 2020 VinFast sẽ có khoảng 30.000 – 50.000 trạm tại Việt Nam. Các chung cư, toà nhà, các cao ốc văn phòng, café và nhà hàng cũng sẽ là những nơi chủ nhân có thể sạc/thuê pin cho xe của mình một cách tiện lợi. VinFast đã ký hợp tác với các đối tác lớn về vấn đề này như PV Oil và Petrolimex Việt Nam nhầm cho mục đích triển khai.

Đối với xe máy điện Klara sử dụng pin Lithium do Bosch phát triển được biết sẽ có chu kỳ sạc 10.000 lần, sau chu kỳ trên dung lượng pin vẫn đạt được 80%. Pin Lithium này có tuổi thọ khoảng 8 năm và chi phí thay pin vào khoảng 10 triệu đồng. Theo công bố, mỗi lần sạc đầy xe sẽ di chuyển được 80 km trong điều kiện tiêu chuẩn, còn tuỳ thuộc vào thói quen sử dụng khi chọn chế độ lái Eco hay Sport sẽ có mức tiêu hao pin khác nhau. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, xe máy điện VinFast Klara chỉ được phép di chuyển trong mực nước không quá 50 cm và thời gian ngâm trong nước không quá 30 phút.

IMG_3221

Ngoài ra, đối với phiên bản xe máy điện Klara sử dụng Ắc quy thì sau khoảng thời gian từ 1,5 đến 2 năm phải thay ắc quy mới vì tuổi thọ của ắc quy vốn dĩ khiêm tốn, hệ thống sẽ cảnh báo trên bảng đồng hồ để người sử dụng biết khi Ắc quy có vấn đề. Nhưng bù lại chi phí thay ắc quy dễ chịu hơn với người tiêu dùng.

_DSC9672

Hiệu ứng xe VinFast vẫn chưa nguôi đối với khách hàng cả nước sau màn “ra mắt và mở bán” chính thức của VinFast được tổ chức tại Hà Nội và mới đây nhất là Tp.HCM. Khách hàng cả nước ít nhiều đã có những cái nhìn tổng thể khách quan nhất về các mẫu xe của VinFast, bên cạnh việc trải nghiệm thực tế mẫu xe máy chạy điện Klara ở cả hai phiên bản Pin Lithium và Ắc quy.

IMG_3181

Chính vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại đại lý uỷ quyền chính thức Max Moto của VinFast từ lúc đi vào hoạt động đã ký được gần 200 hợp đồng đặt cọc đối với khách hàng và chưa có dấu hiệu dừng lại, riêng phiên bản xe máy điện Klara sử dụng Pin Lithium được khách hàng ưa chuộng hơn so với phiên bản Ắc quy.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении