14:46 - 26/11/2018 (GMT+7)

Khách hàng phía Nam diện kiến “bộ tứ” xe VINFAST 

Trong hai ngày 25 và 26/11/2018, “bộ tứ” xe VinFast đã “Nam tiến” để phục vụ khách hàng khu vực phía Nam trong sự kiện “Ra mắt và mở bán” tại Vinhomes Central Park.

Tiếp nối thành công trong ngày ra mắt khách hàng Miền Bắc, trong lần Nam tiến này, VinFast đã mang đầy đủ các mẫu xe bao gồm Lux SA 2.0, Lux A 2.0, Fadil và xe máy điện Klara mang lại không khí thưởng lãm nhộn nhịp và sôi động từ khách tham quan.

IMG_2987

Bên cạnh đó chính sách “3 không” dành cho xe máy điện thông minh Klara trước đó trong giai đoạn đầu, giá bán xe Lux và Fadil sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Cụ thể, giá bán ưu đãi dành cho mẫu xe VinFast Lux SA 2.0 (SUV 7 chỗ) là 1,136 tỷ đồng, VinFast Lux A 2.0 (sedan) là 800 triệu đồng và mẫu xe nhỏ VinFast Fadil có giá 336 triệu đồng.

IMG_3047

Trong khi đó, giá bán công bố chính thức của các mẫu xe VinFast như sau: VinFast Lux SA 2.0 (SUV 7 chỗ) là 1,818 tỷ đồng, VinFast Lux A 2.0 (sedan) là 1,366 triệu đồng và mẫu xe nhỏ VinFast Fadil có giá 423 triệu đồng. Tất cả các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Cả hai mẫu xe Lux và Fadil của VinFast nói chung đều sở hữu thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại, logo hình chữ “V” mạ chorme sáng bóng, tôn vinh thương hiệu Việt. Đối với dòng xe Lux có tất cả 8 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn và 3 màu nội thất, bên cạnh việc khách hàng hoàn toàn có thể tự do “cá nhân hoá” chiếc xe theo ý của mình về các hạng mục như: tuỳ chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các trang bị tính năng khác…

IMG_3004

Nhưng nhìn chung, ở phiên bản cơ bản VinFast đã trang bị khá nhiều tính năng, công nghệ có sẵn cho xe, vì VinFast kết hợp với đối tác thiết kế nội thất Pininfarina đã xây dựng nên không gian nội thất đầy tính sang trọng, màn hình cảm ứng lớn 10,4 inch …

IMG_3042

Ngoài ra, mẫu xe nhỏ Fadil được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe tiền nhiệm Karl Rocks của Opel của Đức. Mẫu xe thực dụng này sẽ giải bài toán di chuyển dành cho khu vực đông đúc như thành thị, các trang bị và tính năng của Fadil hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay như: 6 túi khí, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, chống trượt TCS, chống lật ROM, khởi hành ngang dốc HSA… xe có 6 màu sơn ngoại thất.

IMG_3021

Không dừng lại đó, riêng với dòng xe máy điện Klara, VinFast đã bố trí khu vực trưng bày cho xe máy Klara ở khu riêng để cảm nhận dễ dàng hơn, cũng như khu vực chạy thử xe để khách hàng có những trải nghiệm thực đối với những sản phẩm hoàn thiện đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

IMG_3109

Ông Nguyễn Việt Quang – PCT kiêm Tổng GĐ Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với tinh thần chung tay xây dựng thương hiệu Việt, VinFast đã áp dụng chính sách giá bán “3 không” – Không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi. Công ty mong muốn thông qua chính sách này đông đảo khách hàng sẽ có điều kiện sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm ô tô, xe máy điện thương hiệu Việt Nam đẳng cấp Thế giới với giá rất tốt, góp phần làm nổi bật niềm tự hào Việt Nam và tạo dấu ấn trên trường Quốc tế.”

IMG_3075

Để sở hữu một chiếc xe ô tô Việt đẳng cấp quốc tế với giá tốt nhất – khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Vinhomes Central Park (25 – 27/11/2018).

Khách hàng cũng có thể đặt mua xe tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc hoặc qua trang Thương mại điện tử Adayroi.com của Tập đoàn Vingroup từ ngày 20/11/2018. Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

IMG_3081

IMG_3085

IMG_3073

IMG_3075

Lux và Fadil là những dòng sản phẩm ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam – Vingroup – Vươn lên. Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Dòng xe Fadil sẽ có 6 màu sơn riêng biệt.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного