18:37 - 5/11/2018 (GMT+7)

Honda tung ra thị trường Wave 110 RSX Fi phiên bản mới

Với mục tiêu luôn đổi mới nhằm nổi bật phong cách và trải nghiệm cho người dùng, Honda Việt Nam đã nghiên cứu và chính thức cho ra đời Wave 110 RSX FI phiên bản mới với những thay đổi thú vị, đem lại cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới và khác biệt. 

Wave 110 RSX FI phiên bản mới sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính với những đường nét dứt khoát và sắc nhọn. Vẻ ngoài cuốn hút năng động không chỉ nằm trong từng chi tiết thiết kế mà còn ở sự phối hợp màu sắc hài hòa, đơn giản nhưng đầy dũng mãnh của xe.

RED

Nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cái tôi năng động và chất thể thao, phiên bản mới với thiết kế tem xe mang tạo hình chữ “R” cách điệu, gây ấn tượng về độ ngầu và sự nam tính cho người dùng. Yếm xe được khắc họa tiết hình khối mới giúp tăng thêm vẻ dũng mãnh cho người sử dụng. Nổi bật trên thân xe là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc sảo, tinh tế tạo dấu ấn thể thao mà sang trọng, giúp nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác.

TK truoc

Tem Xe copy

Yem Xe

Bên cạnh đó, tem xe mới còn là sự phối hợp các mảng mầu một cách uyển chuyển và là sự pha trộn màu sắc dù đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu sắc, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn tạo được chất riêng. Thể hiện rõ nhất điểm này là chi tiết chắn bùn trước với sự chuyển đổi màu sắc tương thích với tông màu yếm xe. Điểm nhấn này được hứa hẹn sẽ tạo nên nét thú vị cho Wave RSX mới.

Phiên bản mới tiếp tục trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,77 Nm tại 6.000 vòng/phút; đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Wave RSX FI phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 16 tháng 11 năm 2018thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho các phiên bản như sau:

STT Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế VAT)

1 Phanh đĩa, vành đúc Đen xanh

Đen đỏ

Đen trắng

Đen xám

24.490.000
2 Phanh đĩa, vành nan hoa 22.490.000
3 Phanh cơ, vành nan hoa 21.490.000

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai