08:10 - 27/10/2018 (GMT+7)

[VMS 2018] Cơn gió lạ đến từ Maserati

Maserati tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 14 với năm mẫu xe trong khu vực trưng bày thiết kế độc đáo, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu. Đây là cuộc trình diễn quy mô nhất từ trước đến nay, là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam. 

Auto Modena -  Nhà phân phối Maserati tại Việt Nam đã giới thiệu chiến lược sản phẩm mới với hai phong cách GranLusso sang trọng và GranSport thể thao cho các dòng xe, nhằm đa dạng hóa phong cách cho chủ sở hữu. Đồng thời, tại triển lãm lần này đã  chính thức giới thiệu mẫu xe biểu tượng hiệu suất đỉnh cao danh tiếng mới nhất của Maserati – Quattroporte GTS. Cùng với 15 thương hiệu xe hơi danh tiếng với hàng trăm mẫu xe trưng bày và đông đảo gian hàng phụ trợ, Maserati góp phần mang lại bầu không khí mới mẻ cho VMS 2018.

DSC_0121

Khu vực Cá nhân hóa PERSONALIZATION hoàn toàn mới của Maserati giới thiệu một loạt các tùy chọn đa dạng cho thiết kế ngoại thất và nội thất đánh thức mọi giác quan. Khu vực mới này trưng bày rất nhiều lựa chọn bao gồm các mẫu mâm xe đặc biệt, cũng như màu sắc ngoại thất phong phú, nhiều lựa chọn da nội thất cao cấp, ốp gỗ hoặc carbon cũng như lựa chọn màu sắc của thảm sàn. Đồng thời tại đây, Maserati cũng trưng bày lựa chọn nội thất “Zegna Edition” – kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite với ba tuỳ chọn nội thất da màu đen, màu nâu tự nhiên và màu đỏ.

DSC_0069

DSC_0090

Tại VMS 2018, Maserati Việt Nam mang đến các phiên bản xe thể thao, sang trọng và tiện dụng mỗi ngày: GranCabrio,  Quattroporte, Levante, Ghibli. Ngoài ra Auto Modena còn chính thức ra mắt Quattroporte GTS GranLusso – Mẫu xe biểu tượng cho hiệu suất đỉnh cao danh tiếng của Maserati cùng với sự hiện diện của ông Amaury La Fonta – Giám đốc Điều hành Maserati Châu Á – Thái Bình Dương và ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

DSC_0093

Trong số các mẫu xe tại gian hàng Maserati, chiếc Quattroporte GranLusso GTS có sức hút rất lớn với người xem. Quattroporte GranLusso GTS thừa hưởng di sản thiết kế hơn 55 năm làm bật lên không gian sang trọng của một chiếc sedan và bản lĩnh của một dòng xe đua hiệu năng cao. Phản ánh đúng nguyên lý thiết kế của Maserati tập trung vào người lái, Quattroporte GranLusso GTS với bảng đồng hồ giao diện lớn và màn hình TFT 7” kèm các phím điều khiển quan trọng hoàn toàn nằm trong tầm tay với.Được trang bị hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1280WW với 15 loa và Subwoofer, sử dụng màng loa công nghệ sợi Kevlar cùng kỹ thuật tái tạo âm thanh trung thực với công nghệ Clari – Fi độc quyền của Bowers & Wilkins.

DSC_0439

DSC_0292

0X1A8439

SKV_8870

Điểm nhấn của Quattroporte GranLusso GTS chính là gói nâng cấp nội thất toàn bộ bọc da cao cấp kết hợp lụa Zegna sang trọng bậc nhất. Một sáng tạo khá táo bạo của đội ngũ thiết kế Maserati khi đưa sự mềm mại của lụa vào trong một thiết kế cơ khí thể thao đầy uy lực. Đặc biệt, đối với những nơi có khí hậu nóng như Việt Nam, sự êm ái và khả năng làm dịu nhiệt độ của lụa sẽ giúp không gian bên trong xe trở nên thoải mái, dễ chịu. Các công nghệ chống trầy, chống tia UV và chống bẩn cũng đồng thời được ứng dụng. Với nội thất màu đen sang trọng, chiếc Quattroporte GranLusso GTS tại triển lãm có các phần giữa ghế và lưng ghếngồi được bọc lụa xám Zegna với hoa văn hình chevron tinh tế,đem lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Phần ốp cửa được bọc bằng lụa trên nền vân lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro. Tấm ốp trần và kính chống nắng được làm từ cùng một chất liệu kèm với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati” đem lại cảm giác đặc biệt cho người sở hữu.

Ngoài Quattroporte GTS, những mẫu xe danh giá của Maserati có mặt tại gian triển lãm đã thực sự mang lại sự quyến rũ và đam mê cho người xem. Đầu tiên phải kể đến Ghibli GranSport – mẫu sedan thể thao bán chạy nhất của Maserati với hơn 70.000 chiếc tại 70 quốc gia kể từ năm 2013 – chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Maserati Ghibli GranSport 2018 trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 350 mã lực, tốc độ tối đa 267 km/h và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm cùng hộp số tự động ZF 8 cấp.

DSC_0407

DSC_0002 copy

DSC_0022 copy

Tiếp theo là Levante – Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati. Levante S trưng bày tại VMS 2018 được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF, động cơ V6 mang lại công suất cực đại 430mã lực, tốc độ tối đa 264 km/giờ.

DSC_0512

DSC_0516

DSC_9889 copy

Và còn GranCabrio – mẫu xe thể thao với thiết kế mui trần đầy quyến rũ. Kiệt tác này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn phóng khoáng, luôn tìm kiếm sự thách thức tốc độ và tố chất thể thao vượt mọi giới hạn. Xe được trang bị động cơ V8 4.7L nạp khí tự nhiên, được sản xuất lắp ráp thủ công bởi Ferrari ở Maranello. Động cơ tạo công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm tại 4.750v/ph. Hộp số tự động 6 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau kết hợp phát huy sức mạnh cho động cơ V8.

DSC_0494

DSC_0477

Không dừng lại ở việc mang đến những mẫu xe thể thao đậm chất Italy, Maserati Việt Nam còn đem lại những dịch vụ tương xứng cho các thượng khách. Dịch vụ Valet parking – Hỗ trợ đậu xe dành cho các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức ra mắt từ tháng 11 năm nay. Đây là dịch vụ trong gói Premium Service nhằm đem lại sự yên tâm, thư thái cho các chủ nhân Maserati trong quá trình di chuyển hàng ngày.

Thông thường, chìa khóa xe đơn giản chỉ để mở cửa một phương tiện di chuyển, nhưng đối với Maserati, chiếc chìa khóa mang logo cây đinh ba lại có thể mở ra cả một thế giới trải nghiệm đầy cảm xúc mà họ chưa từng biết đến. Sở hữu Maserati, chủ xe cũng trở nên đặc biệt, bởi cách mà Maserati chăm sóc cho cảm xúc của từng thượng khách trong suốt thời gian sử dụng. Để các chủ nhân Maserati tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc sau tay lái, đầy cảm xúc, mạnh mẽ như lần đầu tiên chủ nhân nhấn ga và phải lòng Maserati, Maserati Việt Nam cung cấp gói Hỗ trợ sau bán hàng cao cấp 1-2-3 bao gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành không giới hạn cây số. Chương trình hỗ trợ sau bán hàng này đã được Maserati áp dụng từ đầu năm 2018, mang đến nhiều trải nghiệm thực tế thú vị và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng mua xe.

Ngoài ra, trong năm ngày diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua bất cứ dòng xe nào đều sẽ được Maserati trân trọng dành tặng túi xách cao cấp Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin *có điều kiện và điều khoản áp dụng*./.

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на