08:51 - 8/10/2018 (GMT+7)

Porsche Macan 2019 ra mắt tại Châu Âu

Porsche Macan phiên bản nâng cấp 2019 được làm mới về ngoại thất lẫn nội thất và cả trang bị, kế thừa những ưu điểm vượt trội từ Panamera và Cayenne thế hệ mới nhằm nâng đẳng cấp cho Macan.

Hãng xe thể thao Porsche đã chính thức giới thiệu Macan phiên bản nâng cấp trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2018 tại Pháp mới đây. Macan chính là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trên phương diện toàn cầu cũng như đây là mẫu xe “then chốt” của hãng tại Việt Nam ngay từ khi vừa xuất hiện.

P18_0543_a5_rgb

Phần đầu của mẫu xe Macan đã được tái thiết kế hoàn toàn trở nên bề thế hơn. Người lái đã có thêm lựa chọn thể hiện tính cá nhân với bốn màu sơn ngoại thất mới – Xanh Lục Ánh Kim, Bạc Ánh Kim, Xanh Miami và xám Crayon. Ở phía sau, hãng cũng duy trì ngôn ngữ thiết kế Porsche DNA, dòng xe Macan mới được trang bị dải đèn LED ba chiều tại đuôi xe.

P18_0537_a3_rgb

Cụm đèn phanh với thiết kế bốn điểm cũng là điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu. Công nghệ LED được áp dụng vào cụm đèn pha trước dưới dạng trang bị tiêu chuẩn, trong khi tùy chọn Hệ Thống Đèn Năng Động Cao Cấp của Porsche (PDLS Plus) có thể được trang bị thêm để kiểm soát thay đổi vùng chiếu sáng.

P18_0531_a3_rgb

Phiên bản Macan 2019 cung cấp một loạt các ứng dụng điện tử thông qua việc sử dụng hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới. Màn hình cảm ứng full-HD có kích thước lên đến 10,9 inch (trước đây 7,2 inch). Như trên dòng xe Panamera và Cayenne, giao diện người dùng có thể tùy biến theo sở thích cá nhân qua các ô ứng dụng định sẵn. Kết nối toàn diện, hệ thống mới sở hữu tính năng kết nối điện thoại, hai giao diện âm thanh và tính năng kiểm soát bằng giọng nói thông minh.

P18_0535_a3_rgb

Ngoài ra, một loạt các tùy chọn mở rộng và hệ thống hỗ trợ tăng cường có thể được chọn trên dòng xe Macan. Tùy chọn vô-lăng GT thể thao mang âm hưởng của thiết kế Porsche 911. Nút xoay chuyển đổi chế độ lái tích hợp trên vô-lăng bao gồm nút phản hồi thể thao là một phần của tùy chọn gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport Chrono) có thể được trang bị trên Macan. Porsche mở rộng danh sách tùy chọn tăng sự tiện nghi bao gồm kính lái trang bị sưởi và bộ lọc ion hóa không khí – kết hợp cùng bộ lọc bụi mịn (trang bị tiêu chuẩn) – cải thiện chất lượng không khí trong xe.

P18_0528_a3_rgb

Sự năng động mang đến cảm giác lái thể thao kinh điển vẫn là tính năng cốt lõi ở dòng xe Macan. Với việc Hệ thống khung gầm được tinh chỉnh gia tăng tiện nghi và mang đến cảm giác lái phấn khích hơn. Là dòng xe thể thao điển hình, Macan được trang bị lốp hỗn hợp, giúp người lái tận dụng được ưu điểm của hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động thông minh (hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche – PTM) nhằm mang đến phong cách lái năng động. Lốp xe được phát triển mới với hiệu suất nâng cao giúp kiểm soát động lực phương ngang tốt hơn. Bánh xe được trang bị tiêu chuẩn có đường kính từ 18 inch và có thể tùy chọn đến 21 inch.

S18_2817

Porsche Macan 2019 được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 2,0 lít tăng cường tính hiệu quả về nhiên liệu với cấu trúc buồng đốt được cải tiến. Động cơ mới sản sinh công suất 185kW (252 mã lực) và có mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp, mẫu xe SUV cỡ trung có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 6,7 giây và đạt tốc độ tối đa là 227 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu 8,1 lít/100 km theo tiêu chuẩn về tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của châu Âu (NEDC).

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и