17:37 - 27/10/2018 (GMT+7)

Off-road cùng Porsche Cayenne mới ngay tại Quận 7

Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne chưa bao giờ làm cho chủ nhân cảm thấy thất vọng dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Với Cayenne thế hệ mới, mẫu xe này càng tuyệt đỉnh hơn với sự nâng cấp đáng tiền. Và bây giờ khách hàng hạng sang có thể trải nghiệm Off-Road thử các tính năng ngay tại trung tâm Porsche Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm trong chương trình kỷ niệm 70 năm lịch sử của thương hiệu xe thể thao Porsche toàn cầu. Porsche Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm lái địa hình Porsche Off-road Experience cùng mẫu xe Cayenne thế hệ mới nhất.

_MG_8662

Mong muốn khách hàng là những người đã, đang và sắp sở hữu Porsche hiểu rõ hơn về ưu điểm vượt trội của mẫu xe Cayenne mới, đó là sự linh hoạt và thông minh. Là một chiếc xe thể thao toàn năng vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao cùng tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Chương trình Porsche Off-road Experience với những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt trên dòng xe Cayenne tiêu biểu là hệ thống Kiểm Soát Độ Ổn Định của Porsche (PSM), hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo Chủ Động của Porsche (PTM) và hệ thống đánh lái trục sau, hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Chủ Động của Porsche (PDCC).

_MG_8610

Quả thật, thử trải nghiệm Off-road cùng chiếc xe sang Porsche Cayenne thế hệ mới mang lại xúc cảm dâng trào cũng như phấn khích người lái. Một chiếc xe qua đỗi thông minh với rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất được các kỹ sư Porsche áp dụng, giúp cho người lái chỉ việc đánh vô lăng, phần còn lại chiếc Cayenne đã tự xử lý.

_MG_8630

Bài tập vượt địa hình mấp mô mới cảm thụ được khả năng truyền động lực kéo chủ động trên Cayenne thế hệ mới lợi hại ra sao, khi một bánh mất khả năng bám đường, lực kéo sẽ truyền lên các bánh xe khác qua đó chỉ việc nhấn nhẹ chân ga là chiếc xe đã có thể tiến lên phía trước. Mỗi lần chiếc xe hạ xuống, hệ thống giảm xóc của xe hoạt động êm ái, mềm mại và khung gầm chắc nịch vững vàng.

_MG_8625

Hoặc bài thực hành leo dốc nghiêng 35 độ cũng như thử chế độ dừng giữa dốc cao mà xe không hề trôi dù dừng bao lâu đi chăng nữa. Song song đó là bài thử khả năng tự đổ dốc cầu, chiếc xe điều khiển tốc độ hợp lý cũng như tự động phanh lại nếu xe lao xuống quá nhanh.

Không dừng lại đó, gen tốc độ của xe thể thao luôn có trong chiếc Porsche Cayenne thế hệ mới. Để thử cảm giác mạnh, các huấn luyện viên đã làm cho mặt sân ướt và rất trơn gần như mất khả năng bám của xe. Lúc này, người lái sẽ xuất phát và đạp manh chân ga, chiếc xe lao đi rất nhanh và khi vào chỗ trơn trượt sẽ đánh lái, dĩ nhiên không được dùng phanh.

_MG_8664

Lúc này gần như các công nghệ như quản lý lực kéo, kiểm soát ổn định thân xe… hoạt động ở mức tối đa. Người lái chỉ việc cố gắng đánh lái giúp chiếc xe đi theo hướng mình muốn đến, mặc dù xe đang trôi đi tự do. Nhưng kết quả là vẫn đánh lái kiểm soát được hướng đi của xe, đó mới là kết quả cần nhất.

Lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao huyền thoại 911, hệ thống khung gầm trọng lượng nhẹ kết hợp cùng bộ lốp hỗn hợp giúp tăng tính ổn định và tính lái năng động khi vào cua đã giúp Cayenne thế hệ mới lên tầm cao hơn.

_MG_8719

Porsche Cayenne thế hệ mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế năng động hơn, động cơ mạnh mẽ và hiệu quả hơn kết hợp hộp số Tiptronic S 8 cấp hoàn toàn mới, nhằm liên tục chuyển đổi mong muốn của người lái thành gia tốc, lực kéo và hiệu suất dẫn đầu. Cayenne thế hệ mới có giá bán là 4.540.000.000 đồng*.

Chương trình trải nghiệm lái địa hình Porsche Off-road Experience từ ngày 25/10 đến 12/11/2018 tại trung tâm Porsche Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh dành cho khách hàng quan tâm đến Porsche Cayenne thế hệ mới.

_MG_8724

_MG_8592

_MG_8597

_MG_8639

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную