08:50 - 15/10/2018 (GMT+7)

“Lột xác”chiến mã với tem dán bắt mắt theo phong cách “Red Bull”

Với mỗi biker, xe và những chuyến đi luôn là niềm đam mê lớn nhất. Những cung đường dù có cam go và đầy thử thách, chỉ cần có “người anh em” đồng hành thì sẽ cùng nhau vượt qua chẳng khó khăn gì. Cùng Red Bull, hãy trang hoàng “dàn áo” cực ngầu, biến chiến mã trở thành siêu xe đích thực để sẵn sàng húc tung thách thức và chinh phục những cung đường mới. 

“Niềm đam mê cùng chiến mã chinh phục mọi cung đường” – Đó qủa thật là niềm kiêu hãnh và khát khao chinh phục trong mỗi người đều có và với biker cũng không ngoại lệ. Nhưng hơn hết, mơ ước lớn nhất của một biker chính là trải nghiệm khám phá và chinh phục những cung đường mới cùng chiến mã của mình. Đó cũng chính là liều adrenaline mạnh mẽ nhất kích thích họ tìm tòi và đương đầu mọi thử thách.

1

Với biker, những chuyến đi dù có cam go và đầy thách thức họ đều có thể vượt qua, chỉ cần có chiến mã cùng kề vai sát cánh thì sẽ cùng nhau vượt qua chẳng khó khăn gì. Viêc trải nghiệm những cung đường mới, chính là điều thú vị nhất đối với biker và đem lại sự phấn khích tột độ khi chinh phục được những vùng đất con đường mà ít ai biết đến.

Chỉ đơn giản như thế, được rong ruổi cùng “chiến mã”và những người anh emtrên các nẻo đường, biker đã có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được tự do phiêu lưu cùng ước mơ “đi” của chính mình.

“Cái tôi” tiếp lửa cho niềm đam mê - Đối với một biker, xe của mình dù phân khối nhỏ hay lớn đều không quan trọng, điều quan trọng là họ cần gì ở chiếc xe, nó có thể đi đến đâu, trải nghiệm được trên những cung đường nào…

Và hơn hết, các biker luôn muốn có thể khẳng định được “cái tôi” thông qua chiến mã của riêng mình, khiến “người anh em” trở nên nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. Và họ tìm đến những bộ phuộc “hàng thửa”, những chiếc ốc titanium xanh huyền bí, những bộ phanh Brembo đắt tiền hay trào lưu phổ biến hiện nay là “tem trùm” – trang trí xe bằng những bộ decal được cá nhân hoá theo tính cách.

2

Lột xác với một diện mạo phá cách với một biker là việc dám chấp nhận, dám thay đổi để khẳng định “cái tôi” và cũng là bản sắc riêng đồng hành trên những cuộc hành trình mới. Cũng vì vậy, biker sẽ có thêm tự tin và động lực để húc tung mọi thách thức trên hành trình thực hiện đam mê.

3

Với một “dàn áo”đặc biệt, cá tính và phong cách của biker sẽ được dễ dàng thể hiện hơn so với những phụ kiện đắt tiền khác.Thế nên trong khoảng vài năm gần đây, “thú chơi” này đã trở thành sự lựa chọn của khá nhiều người yêu xe.Tuy nhiên chi phí cho một bộ tem như thế này không hề rẻ, trên một triệu đến vài triệu đồng tuỳ thuộc vào chất lượng và thiết kế.

“Húc tung thách thức, siêu xe đích thực” – Cùng Red Bull chinh phục đam mêRed Bull – thương hiệu hàng đầu trên thế giới về nước tăng lực – từ lâu đã luôn đồng hành cùng biker trên khắp thế giới thông qua các sự kiện cũng như các giải đua quy mô tầm cỡ.

4

Tại Việt Nam, Red Bull tiếp tục hành trình giữ lửa đam mê của cộng đồng biker thông qua chương trình “Húc tung thách thức, Siêu xe đích thực”– chương trình dán xe hoàn toàn miễn phí cho anh em đam mê và sở hửu hữu xe phân khối lớn.

5

Với thiết kế phá cách, mạnh mẽ và đậm khí chất, Red Bull sẽ thay bộ giáp mạnh mẽ cho siêu xe của mọi biker, để sẵn sàng húc tung thách thức và chinh phục những cung đường mới.

6

Chương trình cũng hỗ trợ đa dạng mẫu tem cho nhiều dòng xe phổ biến khác nhau, thoả sức cho anh em biker thể hiện cá tính của chính mình.

7

“Húc tung thách thức, Siêu xe đích thực”- duy nhất chỉ 800 motor đầu tiên sẽ được lột xác miễn phí, anh em biker còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để giúp “lột xác” cực ngầu cho chiến mã của mình.

Red Bull - “Húc tung thách thức, Siêu xe đích thực”, tìm hiểu và nhanh tay đăng ký dán xe miễn phí ngay tại: redbike.vn

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.