09:16 - 15/10/2018 (GMT+7)

Kia Sedona mới đã có mặt tại đại lý

Mẫu Sedona thế hệ mới đã có mặt tại các đại lý và sẵn sàng đến tay các khách hàng. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu và giữ vững được ngôi vị của mình trong phân khúc xe gia đình đa dụng 7 chỗ cỡ lớn.

Kia Sedona lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 09/1998 và chỉ có ở một số thị trường lớn và cao cấp. Ở Hàn Quốc mẫu xe này có tên là Kia Carnival. Năm 2006, thế hệ thứ hai được tung ra thị trường, tiếp đến là phiên bản 2015 được giới thiệu tại New York Auto Show 2014 với những đột phá vượt qua khuôn khổ của một chiếc 07 chỗ thông thường.Tại Việt Nam, mẫu xe này không những được đối tượng gia đình chọn lựa mà còn được thiết kế dành cho doanh nhân, nghệ sĩ. Tính đến nay, doanh số của Kia Sedona ở Việt Nam, đã đạt được 5.090 xe.

_DSC8644

Thế hệ mới được trau chuốt với hệ thống đèn pha công nghệ LED được cải tiến cao cấp, hiện đại hơn, cho khả năng chiếu sáng vượt trội hơn. Đuôi xe Sedona phiên bản mới có phần tinh tế với kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau tạo cảm giác hài hòa và sang trọng. Ở phiên bản mới, các cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh, thao tác mở đã trở nên đơn giản hơn với một chạm.

Nội thất Sedona mới là hàng loạt những chi tiết được bổ sung và nâng cấp, chất liệu da và gỗ được phối hợp hài hòa cho không gian tinh tế hơn. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, nhớ vị trí ghế lái cùng ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, cốp sau rộng nhất hiện nay so với các dòng xe cùng phân khúc. Điều hòa với 02 dàn lạnh và 3 vùng khí hậu độc lập, cửa gió được trang bị tại tất cả các vị trí ghế. Các hàng ghế được điều chỉnh linh hoạt cùng lối đi giữa hai hàng ghế rộng hơn, di chuyển thuận tiện hơn cho tất cả các vị trí ngồi.

_DSC8654

Ở phiên bản mới, Kia Sedona sở hữu động cơ diesel có công suất tăng 7 hp so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, Sedona thế hệ mới còn được trang bị động cơ xăng 3.3L. Tại Việt Nam, phiên bản máy dầu là dòng xe đầu tiên được trang bị hộp số tự động 08 cấp, cho khả năng sang số nhanh, mượt và tối ưu hiệu suất hơn. Các trang bị tiêu chuẩn an toàn bao gồm Cảnh báo điểm mù BSD, cân bằng điện tử, 6 túi khí, cảm biến lùi trước sau. Phiên bản mới có thêm phanh tay điện tử an toàn hơn.

Ba phiên bản Kia Sedona mới bao gồm Platinum G động cơ xăng Lambda 3.3L MPI, Platinum D máy dầu 2.2L CRDi và Luxury mày dầu 2.2L CRDi có giá bán lần lượt là 1.429.000.000 VNĐ, 1.209.000.000 VNĐ và 1.129.000.000 VNĐ.

 

Capture

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,