09:06 - 8/10/2018 (GMT+7)

Háo hức chờ đợi khai mạc triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018

Lần đầu tiên sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ diễn ra ở Đông Nam Á. AUDI AG sẽ ra mắt các mẫu Audi mới và các xu hướng tương lai. Sự kiện diễn ra 2 tuần trước Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 nơi Audi Việt Nam kỷ niệm 10 năm Audi quattro xuất hiện tại Việt Nam và sẽ mang tới những bất ngờ sôi động.

Với thông điệp „Why settle for today when you can experience tomorrow“, sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ trưng bày những mẫu xe mới nhất, những mẫu concept thể thao đẳng cấp, và cả những mẫu xe điện của tương lai. Khách tham quan sẽ được đắm mình trong một màn trình diễn ngoạn mục về tương lai trong không gian trải dài hơn 8.000 m2 tại trung tâm hội nghị và triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands từ ngày 10 tới ngày 14 tháng 10 năm 2018.

Lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á, Audi Driving Showcase nhấn mạnh các tính năng hệ thống chiếu sáng LED nổi trội, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế âm thanh 3D, trưng bày tới 30 mẫu Audi và Audi Sport khác nhau. Audi mang tới triển lãm rất nhiều sản phẩm xe Audi trong đó có bao gồm cả mẫu Audi Q8 đang được đánh giá rất cao cũng như các mẫu xe đặc biệt khác trên khắp các thị trường thế giới. Audi A8, Audi A7 Sportback và Audi A6 sẽ lần đầu tiên ra mắt tại khu vực Đông Nam Á. Tiết lộ ngôn ngữ thiết kế mới kết hợp trên các mẫu xe sang trọng đẳng cấp, Audi Brand Experience 2018 sẽ phô diễn những tính năng nội thất mang xu hướng tương lai nhất mà bạn có thể cảm nhận trên bất kỳ mẫu xe Audi nào.

Audi A8 mới đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018” – mẫu xe đẳng cấp  này có nội thất bằng da thủ công tinh xảo nhất với ốp gỗ chất lượng hoàn hảo. Audi A8 cũng được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại một trải nghiệm tương lai. Hệ thống treo chủ động Audi AI sử dụng các cảm biến radar có khả năng phát hiện các va chạm có thể xảy ra với xe trên đường và tự điều chỉnh độ cao gầm xe phù hợp để bạn không cảm thấy khó chịu. Buổi trình diễn trực tiếp Audi A8 sẽ phô diễn những công nghệ cho khách tham quan tại Audi Brand Experience Singapore 2018.

Cùng với Audi A7 Sportback và Audi A6 mới, mẫu Audi Q8 luôn được hé lộ một cách đặc biệt và ấn tượng. Mẫu xe Audi Q8 sẽ lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á tại sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018. Là mẫu SUV sang trọng đẳng cấp nhất của Audi, Audi Q8 sẽ cùng lúc mang tới hai ưu thế nổi trội nhất: sự trang nhã tinh tế của phong cách coupé và tính thực dụng tuyệt vời của mẫu SUV cỡ lớn. Nội thất rộng rãi với khoang hành lý tùy biến, các công nghệ treo và hệ thống điều khiển trực quan cũng như các hệ thống hỗ trợ thông minh khiến chiếc Audi Q8 thực sự trở thành bạn đồng hành cho cả mục đích công việc và nghỉ ngơi thư giãn.

Thiết kế cho tương lai

Tham dự sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018, khách tham quan sẽ có cơ hội cập nhật các xu hướng tương lai thông qua những mẫu xe concept. Audi Aicon là mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái. Với mục đích thiết kế Audi Aicon, thương hiệu bốn vòng tròn đang mang tới một mẫu xe Audi của tương lai – mẫu xe không cần vô lăng hay phanh. Theo như concept thiết kế, mẫu xe 4 cửa 2+2 đã đi trước thời đại, mạnh dạn ra mắt thiết kế ngoại thất và nội thất của những thập kỷ sắp tới. Bộ điều khiển công nghệ kết hợp với những phát kiến về hệ truyền động, hệ thống treo, số hóa và tính bền vững theo tầm nhìn của tương lai. Audi Aicon được thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc.

Audi Elaine là mẫu concept SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện và là đại diện cho giải pháp của Audi về cuộc sống bền vững  tại đô thị. Audi Elaine là một chiếc coupe SUV điện mà chỉ trong vài năm tới sẽ có khả năng lái xe tự động cao, thậm chí ngay cả khi đôi lúc không có người lái. Tài xế sẽ lái Audi trong một khu vực được thiết kế riêng biệt tạm gọi là “vùng chuyển giao” và ra khỏi xe. Kể từ lúc đó, chiếc xe sẽ tự động lái và tự di chuyển vào một khu đỗ xe đa dịch vụ như rửa xe, trạm đóng gói, trạm xăng, hoặc trạm sạc điện. Nhờ có hệ thống Audi AI, chiếc xe sẽ có thể tự vận hành.

Cùng chia sẻ công nghệ thông minh với Audi e-tron Vision Gran Turismo, mẫu xe concept đầu tiêu được triển khai từ trạm xuất phát tới các đường đua thực như một chiếc xe với đầy đủ các tính năng.

Xe thể thao Audi

Đại diện cho những cỗ máy vận hành hiệu suất tốt nhất từ Audi, dòng thể thao Audi nghiên cứu tại trung tâm thí nghiệm được phát triển dựa trên các yêu cầu khắt khe nhất trên thế giới. Khách tham quan Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ khám phá tất cả các mẫu Audi thể thao trong đó có bao gồm cả Audi R8 và Audi RS4 Avant thế hệ mới nhất. Tương lai của xe thể thao chính là điện. Audi là hãng xe Đức đầu tiên khởi động chuỗi xe đua Formula E chạy hoàn toàn bằng điện. Mẫu xe đua Audi Formula Ecũng sẽ được trưng bày tại Audi Brand Experience Singapore 2018.

“Audi đã, đang tiếp tục phát triển tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Audi Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam sớm nhất có thể những mẫu xe mới nhất của Audi sẽ ra mắt tại buổi họp báo Audi Brand Experience Singapore 2018”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ mở cửa rộng rãi cho khách tham quan tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sands thuộc Marina Bay Sands từ ngày 10 tới ngày 14 tháng 10 năm 2018. Khách tham quan có thể đăng ký và mua vé online tại:

https://audibrandexperience.sg/highlights/audi-driving-showcase

ABE_Singapore_Visual

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и