08:18 - 26/10/2018 (GMT+7)

Đại lý thứ 53 của Toyota tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) khai trương đại lý thứ 53- Toyota Tiền Giang. Đại lý chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2018, tại địa chỉ xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đây là sơ sở 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) đầu tiên tại tỉnh Tiền Giang.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố, Toyota Tiền Giang đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre. Khởi công từ tháng 7 năm 2017 với diện tích 5.230 m2 gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với 39 khoang sửa chữa trong đó có 13 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 26 khoang sửa chữa đồng sơn, trong đó bao gồm phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Sảnh đón khách

Sảnh trưng bày xe

Sau hơn 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với cả tấm lòng, Toyota Tiền Giangsẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khu vực sửa chữa chung

Khoang sửa chữa chung

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới con số 53, đặt tại 24 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 18, 24 và 11 đơn vị. Với việc đưa Toyota Tiền Giang chính thức đi vào hoạt động, TMV một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Производство морских аквариумов с живыми рыбками – цены и описание на