- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

2 ngôi sao A8, Q8 lấp lánh tại Audi Brand Experience Singapore 2018

Posted By sonhq On Tháng Mười 12, 2018 @ 2:40 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Đúng như kỳ vọng, Audi Brand Experience Sigapore 2018 đã khai màn rất ấn tượng. Lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á, Audi Driving Showcase nhấn mạnh các tính năng hệ thống chiếu sáng LED nổi trội, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế âm thanh 3D, trưng bày tới 30 mẫu Audi và Audi Sport khác nhau. Audi mang tới triển lãm rất nhiều sản phẩm xe Audi trong đó có bao gồm cả mẫu Audi Q8 đang được đánh giá rất cao cũng như các mẫu xe đặc biệt khác trên khắp các thị trường thế giới. 

Ông Laurent Genet - TGĐ nhập khẩu và ông Trần Tấn Trung - TGĐ phân phối Audi tại Việt Nam cùng các đại sứ Audi

DCIM100GOPROGOPR1525.JPG

_MG_6179

_MG_6179

Đối với thị trường Việt Nam, 2 trong số các mẫu Audi hiện diện tại triển lãm thực sự thu hút được sự quan tâm đặc biệt. Đó chính là Audi A8 mới – mẫu xe đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018”. A8 có nội thất bằng da thủ công tinh xảo nhất với ốp gỗ chất lượng hoàn hảo. Audi A8 cũng được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại một trải nghiệm tương lai. Hệ thống treo chủ động Audi AI sử dụng các cảm biến radar có khả năng phát hiện các va chạm có thể xảy ra với xe trên đường và tự điều chỉnh độ cao gầm xe phù hợp để bạn không cảm thấy khó chịu. Buổi trình diễn trực tiếp Audi A8 đã phô diễn những công nghệ cho khách tham quan tại Audi Brand Experience Singapore 2018. Từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, A8 luôn được khách hàng ưa chuộng. Ngay tại thời điểm này, nếu đặt hàng thì cũng phải sang đầu năm sau thì những chiếc A8 mới đến tay khách hàng, và dường như danh sách đợi đang ngày càng dài.

IMG_4089

IMG_4115

IMG_4103

Tiếp theo chính là chiếc xe được chờ đợi nhất, không chỉ tại AudiShow lần này, mà là trên toàn thế giới – chiếc SUV Q8. Nổi bật, quyến rũ là những gì có thể nói về Q8 ngay khi tận mắt nhìn thấy. Có thể tổng kết sơ qua thế này: Ngoại thất đẹp, mạnh mẽ; đặc biệt thu hút bởi dàn đèn led cả trước và sau xe. Nội thất sang trọng, rộng rãi dù kích thước tổng thể ngắn hơn, thấp hơn Q7. Thiết kế cụm màn hình hiển thị phía trước quá đẹp. Còn về sức mạnh động cơ 3.0l V6 của Q8 thì có lẽ để trải nghiệm thực tế sẽ có đánh giá chính xác. Giờ là lúc Autonet cùng các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của A7, Q8. Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ về các mẫu xe khác, những concept của Audi có mặt trong triển lãm trong các bài viết tiếp theo.

_MG_6511

IMG_3941

_MG_6755

IMG_3826

Tin bài liên quan:


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/2-ngoi-sao-a8-q8-lap-lanh-tai-audi-brand-experience-singapore-2018/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.