- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volvo và câu chuyện về “Showroom Di Động” đầu tiên tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Chín 18, 2018 @ 8:16 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Sự kiện trưng bày xe di động của thương hiệu Volvo với chủ đề “Volvo Comes To You” đã trải qua hai chuyến hành trình thành công mỹ mãn tại Thành phố Đà Nẵng và Hạ Long xinh đẹp, với hơn 5000 lượt khách tham quan cùng hơn hàng trăm lượt trải nghiệm xe.

Volvo đã và đang hoàn thành sứ mệnh mang thương hiệu xe hơi hạng sạng đến từ Thuỵ Điển này đến gần hơn với khách hàng toàn quốc. Volvo Mobile Showroom chính là một showroom thu nhỏ mang nét kiến trúc Scandinavian độc đáo. Toàn bộ showroom được bao phủ bởi kính bên ngoài kết hợp cùng các vật liệu gỗ tự nhiên. Khách hàng đến với showroom di động của Volvo có thể thư giãn trên những chiếc ghế Wegner huyền thoại hay ngồi bên cạnh quầy bar nhâm nhi ly cà phê theo phong cách FIKA. Bên cạnh đó, ngắm nhìn những mẫu xe Volvo sang trọng, an toàn và đoạt nhiều giải thưởng trên thế giới.

Volvo-Mobile-Showroom_06

“Hành trình của cảm xúc” -Để có được một không gian trải nghiệm theo đúng chuẩn Scandinavia tại Đà Nẵng và Hạ Long, đó là một cuộc hành trình vô cùng gian nan nhưng không kém phần thú vị.

Trở về với thời kỳ đầu khi dự án “Volvo Mobile Showroom” vẫn còn nằm trên bàn giấy, tất cả gần như phải bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Từ công đoạn lên ý tưởng thiết kế & xây dựng cho đến việc lựa chọn nguyên vật liệu sao cho vừa đúng chuẩn Volvo, vừa phải phù hợp với điều kiện thực tiễn tại Việt Nam.

Volvo-Mobile-Showroom_03

“Khó nhưng không khó” – Đó cũng là điểm nhấn chính của Volvo Mobile Showroom cũng như là công đoạn khó khăn nhất chính là việc đưa chiếc Volvo XC90 trưng bày trên tầng 1 của showroom. Thực sự khó, với một chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn, đó thực sự một câu chuyện ngoài sức tưởng. Chỉ cần lệch vài ly trong quá trình vận chuyển và căn chỉnh vị trí của xe. Tất cả sẽ đổ sụp hoàn toàn.

Volvlo-Mobile-Showroom-_01

Nhưng, để rồi khi Volvo Mobile Showroom như một viên ngọc, toả sáng rực rỡ trên vùng đất Đà Nẵng và Hạ Long xinh đẹp. Tất cả mọi người đều phải thốt lên “Tuyệt Vời”. Đó là một cái gì đó hào hứng, bất ngờ cũng như là tự hào vì những gì mình đã cùng thực hiện trong hành trình hàng chục ngày vừa qua.

Đúng như vậy, Volvo Mobile Showroom đã thực sự xuất hiện! Đó Là Lời Khẳng Định…. Đối với một sự kiện lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam như Volvo Mobile Showroom, rủi ro có thể xảy ra là vô cùng lớn. Tuy nhiên, Volvo sẵn sàng chấp nhận tất cả rủi ro, để theo đuổi dự án “Volvo Mobile Showroom” của mình.

Volvo-Mobile-Showroom_07

Vì đó không chỉ là lời cam kết với thị trường Việt Nam mà đó còn là lời khẳng định của Volvo với truyền thông rằng:Volvo là một thương hiệu mới nhưng chúng tôi không “mang theo giấy bút” để học cách tổ chức sự kiện cho khách hàng từ các thương hiệu xe sang khác. Chúng tôi sẽ đi theo con đường riêng của mình để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng Việt Nam.

Volvo-Mobile-Showroom_08

Và để khi nhìn lại, khách hàng sẽ nóivới nhau rằng: “Chỉ Volvo mới dám mang showroom của họ đi khắp Việt Nam như vậy”.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-va-cau-chuyen-ve-showroom-di-dong-dau-tien-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.