09:45 - 3/08/2018 (GMT+7)

Việt Nam đã có Volkswagen Passat Bluemotion Comfort

Từ ngày 01/08/2018, dòng xe chủ lực của Volkswagen tại thị trường Việt Nam là Passat sẽ có thêm phiên bản Passat BlueMotion Comfort, thêm sự lựa chọn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Xe có giá bán 1 tỷ 420 triệu đồng.

Ngoại thất xe hầu như không có sự thay đổi. Các đường nét hiện đai vẫn tôn dáng và phong cách vốn có của Passat. Phần đầu xe là 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng. Đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

4.-Passat-BM-Comfort

Passat BlueMotion Comfort được thiết kế trau chuốt với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của VW, cho hình ảnh thiết kế rộng rãi bề thế đồng nhất với phần ngoại thất đầu xe. Bên cạnh đó là các trang bị như vô lăng 3 chấu bọc da, tự động thu lại khi có va chạm; các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

Cabin còn tiện nghi với 2 ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng lớn 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB. Hệ thống điều hòa điện tử. Nút bấm Start/Stop engine giúp việc khởi động xe dễ dàng và thuận tiện. Chìa khóa thông minh giúp việc đóng mở khóa cửa xe bằng chạm tay. Tính năng Regenerative Braking (Tái tạo năng lượng phanh) giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và khí xả sạch hơn.

8.-Nội-thất-khoang-lái-với-các-thanh-ngang-nhôm-trải-dài

Passat BlueMotion Comfort mang khối động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp TSI (Turbo Stratified Injection). Với dung tích 1,8 lít, 4 xy lanh tăng áp sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng/phút, mômen xoắn đạt cực đại 250Nm ngay từ vòng tua thấp 1.250 – 5.000 vòng/phút. Hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG li hợp kép. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hệ thống động cơ này là 7,3 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

18.-Động-cơ-TSI

Phiên bản này vẫn được các trang bị an toàn như 6 túi khí bảo vệ (2 túi khí trước, 2 túi khí rèm và túi khí bên hông), ngoài ra còn nút bật tắt túi khí bên phụ để đảm bảo an toàn khi có trẻ em ngồi. Hệ thống cảnh báo áp suất lốp dạng trực tiếp từng bánh xe (TPMS), kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ (Speed limit), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и