18:29 - 20/08/2018 (GMT+7)

Subaru Palm Challenge 2018 đã tìm ra 10 thí sinh thắng cuộc

Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2018 đã chính thức tìm ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để đại diện Việt Nam bước vào vòng chung kết ở Singapore, diễn ra vào ngày cuối tháng 10/2018 để có cơ hội giành được 01 xe Subaru XV ES trị giá tương đương 1,598 tỷ đồng cùng những giải thưởng giá trị khác. 

Năm nay, cuộc thi tại Việt Nam đã bước vào năm thứ 9 và tiếp tục được các thí sinh đón nhận một cách nồng nhiệt. Cuộc thi chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số – được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Theo quy định, trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu, ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh… Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ yêu cầu các thí sinh thực hiện một số động tác khó để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại

_DSC3597

Đặc biệt hơn nữa là, Subaru Palm Challenge 2018 đánh dấu sự trở lại của chương trình “Thử Thách vì Từ Thiện – Gắn Kết Yêu Thương”đã từng được tổ chức vào năm 2011. Tại Việt Nam, chương trình năm nay sẽ có sự tham gia của những khách hàng đang sử dụng xe Subaru, khách hàng đến tham dự với mục dích cùng chung tay góp quỹ cho chương trình từ thiện này. Cứ mỗi khách hàng đứng đặt tay được từ 10 phút trở lên, Subaru sẽ đóng góp 100,000đ (một trăm ngàn đồng chẵn) vào quĩ từ thiện “Trái Tim Yêu Thương” & “Nụ Cười Trẻ Thơ”dành cho quĩ hỗ trợ mổ tim và hở hàm ếch.

_DSC3618

Và tại vòng chung kết khu vực,10 thí sinh Việt Nam sẽ cùng thi đấu, không chỉ cho thành tích cá nhân của mình, mà còn để gây quỹ cho các em. Với mỗi giờ đứng của thí sinh tại vòng chung kết này, Subaru sẽ đóng góp cho quĩ 100,000 đ (một trăm ngàn đồng chẵn). Tổng số tiền gây quĩ sẽ được quyết định bằng tổng số thời gian trụ lại của 10 thí sinh tại vòng chung kết và tổng số khách hàng tham dự cuộc thi “Thử Thách vì Từ Thiện – Gắn Kết Yêu Thương”. Và cho dù kết quả có thế nào đi chăng nữa, 10 thí sinh cũng như người tham gia thử thách rất tự hào vì đã cùng chung tay thực hiện được hoạt động nhân đạo vô cùng ý nghĩa này.

10-thí-sinh-chiếc-thắng-vòng-loại-Việt-Nam

Cuộc thi năm nay đầy gây cấn và kịch tính, gần kết thúc 24 tiếng mà vẫn còn 38 thí sinh trụ lại. Ban tổ chức phải tiến hành tổ chức thêm các trò chơi nhỏ để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh. Vào đúng 12:30 ngày 19.08.2018, cuộc thi Subaru Palm Challenge 2018 đã xác định được danh tính của 10 thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết tại Singapore và tranh tài cùng thí sinh của 8 nước trong khu vực Châu Á khác là:

  1. Nguyễn Đình Mạnh
  2. Đào Thanh Thảo
  3. Phan Nam Huân
  4. Luân Từ Lạng
  5. Đỗ Đặng Hoàng Trung
  6. Bùi Xuân Nguyên
  7. Trần Tự Lập
  8. Lê Nhật Nam
  9. Đỗ Thành Hiếu
  10. Nguyễn Doãn Thọ

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and