08:48 - 1/08/2018 (GMT+7)

Royal Enfield Himalayan có màn ra mắt ấn tượng

Sáng ngày 31/07/2018, Royal Enfield Việt Nam đã có màn ra mắt chiếc Himalayan đầy ấn tượng tại sân tập off-road tại TP HCM. Các khách mời không chỉ được chiêm ngưỡng mẫu xe mới mà còn được tự mình trải nghiệm mẫu xe này trên các đường off-road đầy thử thách.

Himalayan, dòng xe được thiết kế dành riêng cho những cuộc phiêu lưu, chinh phục các địa hình hiểm trở như dãy Himalaya. Đồng thời, với thiết kế bám đường hoàn hảo, động cơ LS 410 mạnh mẽ, Himalayan mở ra những trải nghiệm phiêu lưu chân thật và gần gũi hơn bao giờ hết. Nhờ khả năng offroad ấn tượng, Himalayan giúp các tay lái chinh phục mọi địa hình, từ phố thị đông đúc đến những con đường mòn men triền núi đầy hiểm nguy.

_DSC7010

Về mẫu mã hay nói cách khác là cảm quan, Himalayan chưa thực sự toát lên được nét đẹp. Tuy nhiên, với một mẫu xe nhắm thẳng vào phân khúc off-road thì cái mà Royal Enfield mang đến cho mẫu xe này chính là sự đơn giản, cứng cáp và thanh thoát. Xe có kích thước dài rộng cao lần lượt là 2.190 x 840 x 1.360 (mm), chiều cao yên chỉ nằm ở mức 800mm, khá dễ chịu. Bên cạnh đó, với trọng lượng khô 185kg thì Himalayan cũng khá nhẹ nhàng để di chuyển.

Đầu xe nổi bật với đầu đèn pha tròn cổ điển, kính chắn gió ôm trọn chóa đèn, đặt cao. Phần đầu đèn và sườn được kết nối bằng bộ khung bảo vệ khá cứng cáp. Bộ khung này cũng góp phần bảo vệ hai bên bình xăng. Bình xăng 15l được tạo hình cũng tương đối đơn giản. Nhìn từ bên hông ta có thể thấy Himalayan được tối giản các chi tiết nhựa để xe thêm phần cứng cáp, khối động cơ xy-lanh đơn cũng được lộ thiên tăng thêm phần mạnh mẽ.

_DSC7051

Hệ thống treo trước dạng lò xo ống lồng, treo sau đơn đặt giữa. Xe được trang bị cặp vành nan hoa trước 21inch và sau là 17inch, đi kèm theo đó là bộ lốp trước 90/90 và sau là 120/90. Lốp tiêu chuẩn là lốp gai off-road. Phanh trước và sau đĩa đơn lần lượt có kích thước 300mm và 240mm. Cả hai đều được trang bị ABS tiêu chuẩn.

Royal Enfield trang bị cho Hymalayan động cơ xy-lanh đơn dung tích 411cc, tỷ số nén 9.5:1, sản sinh công suất tối đa 24.5hp tại 6.500rpm, mô-men xoắn cực đại 32Nm tại 4.000-4.500rpm, đi kèm là hộp số 5 cấp. Lên xe, Hymalayan cho cảm giác ngồi thấp, tay lái cao khá thoái mái. Có thể nói việc được trải nghiệm mẫu xe mới mẻ này ngay tại khu vực off-road là điều đầy bất ngờ và phấn khích.

_DSC7036

Các khách mời sẽ lần lượt được thử các cung off-road có độ khó từ thấp đến cao, từ những con dốc nhỏ cho đến những con dốc cao gần như thẳng đứng, bề mặt đường đầy đá sỏi. Chưa hết, Himalayan sẽ còn phải băng sình lầy, vượt qua những hố nước ngập gần ngang thân xe. Các trải nghiệm này không chỉ mới lạ, thú vị mà còn giúp Himalayan thể hiện được khả năng và sức mạnh của mình. Độ bám đường, mô-men xoắn đạt cực đại sớm của xe góp phần cho chúng tôi tự tin hơn khi off-road.

Royal Enfield Himalayan được phân phối tại Việt Nam với ba màu sắc Màu đen, Màu đá Granite và Màu tuyết, đã có mặt tại Đại lý chính hãng Royal Enfield ở Hồ Chí Minh với giá bán 131.700.000 VND.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с