21:43 - 22/08/2018 (GMT+7)

Honda Ôtô Bình Dương hăng hái trong Đào Tạo Lái Xe An Toàn định kỳ

Trong nhiều năm qua, hoạt động đào tạo Lái Xe An Toàn (LXAT) luôn được Honda Việt Nam đặc biệt quan tâm và tổ chức thường xuyên. Trong đó Honda Ôtô Bình Dương luôn là một trong những đại lý tiên phong và phát động tốt phong trào. 

Vào ngày 25 tháng 8 sắp tới, Honda Ôtô Bình Dương sẽ tổ chức chương trình đào tạo LXAT quý IV năm 2018 tại “Trường dạy nghề tư thục tỉnh Bình Phước”. Với thành phần khách mời tham dự là những giáo viên đang tham gia trực tiếp trong việc đào tạo lái xe.

z1089150919071_28f1dc610f0a359d61c9dd663b4a172e

Chương trình LXAT nhận được đánh giá cao từ các cơ quan, ban ngành.

Nội dung đào tạo sẽ tập trung vào hai vấn đề chính là ý thức tham gia giao thông và kỹ năng lái xe an toàn. Về phần lý thuyết, các học viên sẽ được nghe phổ biến và trao đổi về luật giao thông đường bộ, kiến thức LXAT và văn hóa khi tham gia giao thông. Đặc biệt là kinh nghiệm xử lý tình huống nguy hiểm trong các trường hợp khác nhau như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

DSC_6380

Học viên nhận giấy chứng nhận của Honda Việt Nam khi kết thúc buổi học.

Về phần thực hành, các chuyên gia đào tạo sẽ hướng dẫn học viên các thao tác cần thiết trước khi lái xe như: kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn. Sau đó học viên sẽ được tiếp tục thực hành với các tình huống nâng cao như  ghép xe song song, lùi xe vào ô đỗ, kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng, phản xạ với tình huống nguy hiểm và bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái).

Qua chương trình Honda Ôtô Bình Dương mong muốn góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức tham gia giao thông, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người khi sử dụng ôtô góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả nước.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную