09:58 - 27/06/2018 (GMT+7)

Phim cách nhiệt 3M và cách phân biệt hàng giả

Trước sự thành công của phim cách nhiệt 3M tại thị trường Việt Nam, một trang bị khó có thể thiếu khi bạn đang sở hữu xế hộp ở môi trường có khí hậu khá nóng như Việt Nam, chính vì thế mà hàng nhái hàng giả 3M đã bắt đầu xuất hiện. Vậy làm cách nào người tiêu dùng có thể phân biệt hàng thật và hàng giả?

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, việc trang bị phim cách nhiệt cho xe ô tô là một việc làm thiết yếu. Phim cách nhiệt giúp ngăn cách một phần tia nắng chiếu vào khoang xe, làm giảm nhiệt độ, từ đó tiết kiệm nhiên liệu khi xe thường xuyên sử dụng điều hoà, chống tia cực tím, tia hồng ngoại, bảo vệ mắt, da của người sử dụng cũng như các trang bị nội thất xe và bảo vệ sự riêng tư, tăng tính thẩm mỹ và an toàn.

Bộ nhận diện bao gồm thiết kế bên ngoài và chứng nhận Đại lý ủy quyền của 3M Việt Nam

Thương hiệu 3M đã không còn xa lạ với các chủ xe ô tô Việt Nam với các dòng sản phẩm uy tín như Crystalline (CR), Color Stable (CS). Tuy nhiên, cũng chính vì thế xuất hiện hàng giả, hàng nhái 3M khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Đầu tiên, khách hàng chỉ nên lắp đặp phim tại các Đại lý do Công ty 3M Việt Nam ủy nhiệm. Đó là các Đại lý có tên trên website 3M. Ngay từ bước tìm kiếm thông tin, khách hàng nên vào website chính hãng 3M Việt Nam để xem danh sách các Đại lý do 3M ủy quyền được công bố trên website hoặc liên lạc trực tiếp thông qua số điện thoại được công bố trên website để được tư vấn rõ ràng.

Các Đại lý ủy quyền của 3M Việt Nam đều có hình ảnh nhận theo tiêu chuẩn như bảng hiệu với logo 3M lớn ở bên ngoài và các tranh treo tường có hình ảnh sản phẩm Crystalline và Color Stable phía trong. Ngoài ra, Đại lý ủy quyền còn được 3M cấp một số Chứng Nhận như Chứng Nhận Đại Lý Ủy Quyền, Chứng Nhận Kỹ Thuật Viên Đạt Chuẩn 3M.Thứ hai, phim cách nhiệt chính hãng sẽ có hệ thống bảo hành điện tử và khách hàng được cấp tên đăng nhập cùng mã đăng nhập để vào trang bảo hành điện tử www.vews.3m.com kiểm tra thông tin gói sản phẩm mình vừa mua tại Đại lý.

Bộ tem nhận diện mới của 3M

Với những nỗ lực không ngừng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, trong các tháng đầu năm 2018, 3M đã mở rộng hệ thống Nhà Phân Phối, Đại lý và tổ chức các hoạt động trao đổi thông tin về thị trường, chia sẻ và đào tạo kỹ thuật với các Đại lý ủy quyền đồng thời đẩy mạnh các hoạt công tác truyền thông tới khách hàng. Hiện tại 3M đang có 33 Đại lý ủy quyền trên cả nước. Dự kiến đến cuối năm 2018, con số này sẽ lên tới trên 100 Đại lý.

Từ cuối tháng 7/2018, những xe ô tô dán một trong ba gói phim kể trên sẽ có tem nhận diện phía sau với tên riêng của từng gói sản phẩm thay vì loại tem màu vàng hiện hành đang được dùng chung cho tất cả các dòng phim, các gói sản phẩm bao gồm Gói sản phẩm siêu cấp Crystalline (CR), Gói sản phẩm cao cấp Color Stable (CS) và Gói sản phẩm Eco.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве