08:57 - 12/06/2018 (GMT+7)

Motul Stunt Fest trở lại Tp.HCM – Không có sự đổi mới!

Motul Stunt Fest 2018 năm nay với thông điệp “Đam Mê Hội Tụ – Tài Năng Bứt Phá” nhưng vẫn chưa thể hiện được cái mới, vẫn như mọi năm. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu kỷ niệm cột mốc 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam của Motul đồng thời giới thiệu sản phẩm mới 300V2.

Bên cạnh hai ông lớn trong ngành dầu nhờn có mặt từ lâu trước đó là Shell và Castrol đang nắm giữ thị phần khá cao trong lĩnh vực xe máy và ô tô. Tuy là kẻ đến sau, Motul cũng đã biết cách mở lối đi riêng cũng như tìm thị phần ở phân khúc mà các hãng dầu nhờn khác đang mặc cả, đó là xe côn tay phổ thông với sản phẩm 300V. Nhân dịp này, Motul đã cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi 300V2 với nhiều cải tiến.

_DSC2453

Như đã nói, từ năm 2013 đến năm 2017, Motul Stunt Fest là các pha tranh tài không chỉ của stunter đến từ Việt Nam mà còn từ các nước Macau, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, và Cambodia trước ban giám khảo là các stunter quốc tế, chuyên nghiệp như Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) và Stunter 13 (Ba Lan), Leah Petersen (Mỹ), Sarah Lezito (Pháp).

_DSC2579

Năm nay, các Stunter chuyên nghiệp cũng bớt nhiệt hơn trong các pha biểu diễn từ họ dành cho người xem, không còn những màn nhảy muá gây thót tim người người hâm mộ mà thay vào đó là các bài diễn thiên về an toàn nhiều hơn. Chính vì thế, trên khán đài xung quanh khu vực biểu diễn cũng thưa thớt hơn các năm trước hẳn.

_DSC2585

Sự kiện Motul Stunt Fest tổ chức tại SVĐ Phú Thọ – Tp.HCM vừa qua với sự đồng hành cùng hãng dầu nhớt Motul có lẽ không còn nhiều sức hút hấp dẫn để lôi kéo người xem. Vẫn như mọi năm, bộ môn Stunt có lẽ không còn mới lạ và đôi khi khán giả cảm thấy nhàm vì năm này qua năm khác chương trình vẫn vậy không có sự đổi mới hay cuốn hút khán giả…

_DSC2633

Khán giả hi vọng ở lần tổ chức tiếp theo Motul sẽ mang đến một sự kiện dẫn hơn nhằm thu hút người xem đến sân nhiều hơn, bên cạnh các hoạt động thiết thực cũng sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả chính là động lực để các Stunter nổi tiếng thế giới thêm máu lửa biểu diễn để người xem thêm sướng mắt hiếm khi được nhìn thực tế ngoài đời thực.

Motul 300V hoàn toàn mới là sự kết tinh giữa sản phẩm huyền thoại 300V được tổ chức FIM chứng nhận chất lượng sản phẩm vượt trên những yêu cầu khắc khe nhất và được kiểm nghiệm bởi các tay đua xe đường trường (on-road) và xe địa hình (off-road).

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới